รัก 2 (ซ้ำ)

หนุ่มสาเกตนคร

-  รัก คือทุกอย่างที่มีให้
   รัก  คือจากใจใช่คำพูด
   รัก  นั้นไม่จำเป็นต้องมีสูตร
   ไม่ต้องขูดหารักจากใครๆ
-  รัก  คือการเสียสละในบางสิ่ง
   รัก  ไม่ต้องวิ่งเที่ยวเสาะหา
   รัก  เมื่อถึงเวลาเดี๋ยวก็มา
   รัก  นั้นมีค่าอย่าปล่อยไป
-  รัก  นั้นทำให้ชีวิตมีความสุข
   รัก  นั้นทำให้ทุกข์นั้นจางหาย
   รัก  นั้นอยู่กับเราไปจนตาย
   จะเสียดายถ้ารักใครไม่เป็น				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    25 ธันวาคม 2546 00:45 น. - comment id 194169

    รักนั้นทำให้ใครสุขสันต์
    ยกเว้นกับตัวฉันนั้นรู้ไหม
    เพราะเคยเจ็บกับรักที่พักใจ
    และต้องนั่งเศร้าเสียใจในความรัก
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • Rainsummer

    25 ธันวาคม 2546 02:20 น. - comment id 194188

    Love.......love......ถึงเวลาคงมาเอง  ^^
  • แม่จิตร

    25 ธันวาคม 2546 23:21 น. - comment id 194494

    ความรักมาแล้วจ้า!! ใครจะมารับเอาไปครับ อิอิ
    ล้อเล่นนะ
    
    แต่ได้ดีนะครับ แต่รักไม่จริงนะถ้ารักจริงต้อง ครบ โหล สิ นี่แค่ 10 เองนะ อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน