.....สายสวาทขาดสองที่ครองสม...........................หลงลืมล่มตรมทุกข์ในคุกรัก สวาทสองครองเศร้าเคล้าขมหนัก........................มินานนักจักวายตายชีวา .....สวาทโศกโลกซึมครึ้มสงบ.............................จะประจบพบรักนี้หนักหนา สวาทสิ้นดินสองท้องนภา.....................................นำอุราชาชมอารมณ์กลัว .....สวาทเศร้าเมาทรวงลวงสนุก.........................ให้สิ้นสุขทุกข์ถมตรมสลัว สวาทซาพาสร่างสว่างมัว....................................ให้เกลือกลั้วตัวตนจะหม่นจริง .....สวาทโทรมโลมล้มจมลงลึก............................ไร้รู้สึกนึกขาดสวาททิ้ง สวาทสมตรมอนาถสวาทชิง.................................เว้นประวิงวิ่งกวาดสวาทเรา
24 ธันวาคม 2546 21:50 น. - comment id 194123
สายสวาทขาดสองที่ครองสม จึงต้องระทมตรมทุกข์หนัก สายสวาทขาดสิ้นสิ้นความรัก จึงต้องพักรักสิ้นสิ้นในใจ *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
25 ธันวาคม 2546 14:56 น. - comment id 194274
สวาทโทรมโหมทับเกินรับไหว ตรมหม่นใหม้ใจขาดสวาทสิ้น สวาทเศร้าเมายาเป็นอาจินต์ ทุกข์โบยบินทั้งชาติสวาทเรา.... เดี๋ยวเราจะบินเหมือนนก อิอิ
25 ธันวาคม 2546 23:45 น. - comment id 194509
สายสวาทขาดสองที่ครองสม อกตรอมตรมระทมหมองไหม้ ขาดเธอเหมือนฉันนั้นขาดใจ ขอร้องเธออย่าไปจากใจฉัน ลืมไปแล้วหรือทุกคืนวัน กับคำสัญญาที่เอ่ยเคยรำพัน ว่าจะอยู่เสพสันต์ชั่วกัลย์นิรันดร แต่งได้เพราะมาก ๆ ช๊อบชอบ