*_* อยากเป็นคนที่เธอสนใจ *_*

ไอหมอก

...รู้ทั้งรู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้
รู้แก่ใจเรานั้นมันมือสอง
รู้ว่าเขามีคนเฝ้าหมายปอง
รู้ทั้งรู้ไม่วายปองให้หมองใจ
...ก็จะมีใครเล่าเข้าใจฉัน
ว่าทุกวันเหงาหงอยเฝ้าคอยหา
น้ำชโลมจิตใจให้ทุกครา
วนเวียนหาทั่วไปไม่ครบครวญ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    24 ธันวาคม 2546 14:49 น. - comment id 194060

    รู้ทั้งรู้ว่างคงเป็นไปไม่ได้
    กับหัวใจเธอนั้นที่ให้ฉัน
    แต่ในจิตคิดไว้ใฝ่ผูกพัน
    กับเธอนั้นเช่นกันเสมอมา
    
    รู้ทั้งรู้ว่าเธอคงไม่สน
    ที่มีกมลคอยห่วงหา
    แต่เพราะรักมั่นจิตติดอุรา
    จึงขอรักเธอจนกว่าชีพมลาย
    
    *-*มารับฝากแล้วค่ะ*-*
  • ทะเลหวั่น

    26 ธันวาคม 2546 10:06 น. - comment id 194618

    ..ทักทายค่ะ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน