อาทิตย์ยามเช้า... ในหมอกบางเบาเบา...สะท้อนน้ำ สีทอง...เรืองรอง...ส่องงดงาม เหมือนกับความแปลกต่าง...อย่างเมื่อวาน อาทิตย์ดวงเดิม...ในวันใหม่ ภาพก็ไม่...ซ้ำกัน...เมื่อวันผ่าน เหมือนบางสิ่งบางอย่าง...แม้เนิ่นนาน แต่มีการเปลี่ยนแปลง...ไม่แคลงใจ
24 ธันวาคม 2546 12:09 น. - comment id 194008
สิ่งที่เคยผิดพลาดแต่ก่อนมา ฉันไม่อาจย้อเนวลาไปแก้ไข แต่ก็ทำตอนนี้ที่เปลี่ยนใหม่ จะทำดีเพื่อให้เธอให้อภัยฉันสักครั้ง *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
24 ธันวาคม 2546 17:11 น. - comment id 194072
อืมม..เหมือนที่เคยอ่าน ว่าคนคนนึงไม่มีวันข้ามแม่น้ำสายเดียวกันได้สองรอบ.. เพราะว่าแม่น้ำที่ดูเหมือนเดิม เลื่อนไหลเปลี่ยนไปอยู่ตลอดเวลา.. คนที่ดูเหมือนเป็นคนเดิม.. ก็เปลี่ยนไปเช่นกัน.. เอ๊ะ..เกี่ยวกับกลอนไหมนะ.. :)
24 ธันวาคม 2546 19:32 น. - comment id 194101
อาจมีการเปลี่ยนแปลง มิตรภาพหาได้เปลี่ยนด้วยไม่.....อิอิ
24 ธันวาคม 2546 21:37 น. - comment id 194121
วันนี้อาจ..ไม่เหมือน..เมื่อวาน เวลาผ่าน..เรื่องราวเปลี่ยน..เเปรพ้น คล้ายเทียบ..เปรียบกับ..หัวใจคน ยากแท้..จะหยั่งค้น..ซึ่งความจริง +++++++++ .. เวลาเปลี่ยน คนก็มักจะเปลี่ยนตาม เรื่องธรรมดา ที่ดูจะไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ
25 ธันวาคม 2546 10:56 น. - comment id 194219
^J^ .......... * ความเปลี่ยนแปลง เป็นสิ่ง ที่คงอยู่ หากรับรู้ ธรรมชาติ ปราศสงสัย แต่ขอเปลี่ยน เป็นสิ่ง ที่ถูกใจ จงสดใส ตลอดปี สี่เจ็ดเทอญ....ฯ
25 ธันวาคม 2546 22:23 น. - comment id 194470
..เรน..แวะมาทักทายนะคะ..
27 ธันวาคม 2546 12:20 น. - comment id 195025
ขอบคุณผองเพื่อน... ถึงวาระอันดีขึ้นปีใหม่ ยกมือไหว้เพื่อนพ้องและน้องพี่ ขอบคุณที่เมตตาและปราณี ให้เรามีสุขใจในบ้านกลอน ไม่ลีมเลยเพื่อนแท้แลมวลมิตร ร่วมลิขิตมโนสโมสร ล้วนงามจิตใต้บ้านอันสุนทร ทุกขั้นตอนสร้างสรรวรรณกานท์ คือทุกผู้นามปากกาน่าเคารพ ด้วนเจนจบอักษราศึกษาสาส์น ทุกสำนวนควรค่าบรรณาคาร เหมือนตำนานเล่มโตไทยโพเอ็ม กราบอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกทิศา นำพรมาอำนวยด้วยหงส์เหม โปรยโชคชัยยินดีและปรีด์เปรม ให้อิ่มเอมแสนสุขไร้ทุกข์ภัย ก่อนจะขึ้นหน้าใหม่ในปีหน้า ก่อนที่ฟ้ายินดีขึ้นปีใหม่ ขอฝากกลอนฝากผ่านบ้านกลอนไทย ให้สดใสฟู่ฟ่าทุกคราเยือน ขอขอบคุณกำลังใจที่ได้รับ ขอบคุณครับ น้ำใจได้จากเพื่อน ขอบคุณความทรงจำคอยย้ำเตือน ขอบคุณเพื่อนที่ผูกพันกันทั้งปี....
31 ธันวาคม 2546 12:29 น. - comment id 196352
หวัดดีปีใหม่ฮ่ะ ทุกท่าน