ก็ครั้งที่ทำดี กี่ทีที่ทำผิด หักลบแล้วไม่เหลือสักนิด ฉันจึงมีสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนใจ ในเมื่อ..ทางเดินมีมากมาย ไม่จำเป็นต้องเลือกคนหลายใจ..ถูกต้องไหม ไม่เป็นไรหรอก..แค่รอยช้ำเล็ก ๆ ในใจ ไม่กี่วันก็หายไป.. เมื่อเราแยกทาง ในเมื่อ..ทางเดินมีมากมาย คงไม่มีตาย..หากเดินไปโดยไม่มีเธอ
24 ธันวาคม 2546 10:24 น. - comment id 193964
ใช่ๆ อยู่มาได้ตั้งนาน ตอนเกิดยังเกิดคนเดียวเลย.. เอาใจช่วยค่ะ
24 ธันวาคม 2546 11:01 น. - comment id 193980
เรน..คิดถึง..นะคะ..
24 ธันวาคม 2546 11:19 น. - comment id 193996
..เพราะจังค่ะ..มาทักทายค่ะ..
24 ธันวาคม 2546 12:02 น. - comment id 194006
ในเมื่อวันนี้ต้องเจ็บช้ำ แล้วจะผิดไหมถ้าฉันทำอย่างนี้ จากเธอไปโดยไม่ไยดี เพราะฉันคิดว่าเป็นวิธีที่ควรทำ เพราะยังไงฉันก็คงไม่ตาย กับความเดียวดายทั้งเช้าค่ำ หนทางมีอีกมากมายให้เลือกเดินนำ ฉะนั้นฉันจะไม่ก้าวย่ำอยู่กับคนใจดำอย่างเธอ *-*แต่งได้ดีนะค่ะ ถ้าต้องเจ็บจากคนเดิมเปลี่ยนเส้นทางเสียบ้างก็คงจะดี ถ้าทำได้*-*
24 ธันวาคม 2546 13:23 น. - comment id 194034
ความรักนั้นเข้าใจยาก. ...... แสนลำบากหากคิดจะหลบหนี........ พยายามไม่คิดถึงแต่ก็ยังเวียนอยู่ในใจทุกที.. จะทุบหรือจะตีก็ยังไม่เคยจะเข้าใจ... อนาคตคงต้องมีวิชาความรัก สูตรความรักนั้นคงยากกว่าฟิสิกต์หลายเท่า ใครที่สอบสำเร็จเป็นด๊อกเตอร์ความรักคงเก่งไม่เบา.. .. . แต่คงเป็นได้แค่จินตนาการเน่าๆเพราะไม่เคยมีใครเข้าใจความรักสักที. ... . กลอนเพราะมากเลยค่ะพี่แจม. ...
24 ธันวาคม 2546 13:37 น. - comment id 194046
เปลี่ยนเส้นทางถ้าต้องย่ำอยู่กับที่ ไม่มีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นได้ ถ้าจะเดินด้วยกันต้องมั่นใจ เกาะกุมมือมั่นไว้ไปด้วยกัน... มาเถอะมาเกาะมือกัน สัญญาด้วยใจว่าจะไม่ปล่อยเด็ดขาด
25 ธันวาคม 2546 10:47 น. - comment id 194218
^J^ .................. โอ้โฮ...ฟังแล้วยังก๊ะคนอกหัก... สบายดีนะจ๊ะ.... จะปีใหม่แล้ว...ขึ้นปีใหม่ เปลี่ยนแฟนใหม่ก็ดีเหมือนกันนะ......?
26 ธันวาคม 2546 01:23 น. - comment id 194553
อิอิ ...สวัสดีปีใหม่ สดใสนิ เขียนคมบาดใจปริ จิมาแจมคำ........สบายดีรึ
27 ธันวาคม 2546 12:21 น. - comment id 195026
ขอบคุณผองเพื่อน... ถึงวาระอันดีขึ้นปีใหม่ ยกมือไหว้เพื่อนพ้องและน้องพี่ ขอบคุณที่เมตตาและปราณี ให้เรามีสุขใจในบ้านกลอน ไม่ลีมเลยเพื่อนแท้แลมวลมิตร ร่วมลิขิตมโนสโมสร ล้วนงามจิตใต้บ้านอันสุนทร ทุกขั้นตอนสร้างสรรวรรณกานท์ คือทุกผู้นามปากกาน่าเคารพ ด้วนเจนจบอักษราศึกษาสาส์น ทุกสำนวนควรค่าบรรณาคาร เหมือนตำนานเล่มโตไทยโพเอ็ม กราบอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกทิศา นำพรมาอำนวยด้วยหงส์เหม โปรยโชคชัยยินดีและปรีด์เปรม ให้อิ่มเอมแสนสุขไร้ทุกข์ภัย ก่อนจะขึ้นหน้าใหม่ในปีหน้า ก่อนที่ฟ้ายินดีขึ้นปีใหม่ ขอฝากกลอนฝากผ่านบ้านกลอนไทย ให้สดใสฟู่ฟ่าทุกคราเยือน ขอขอบคุณกำลังใจที่ได้รับ ขอบคุณครับ น้ำใจได้จากเพื่อน ขอบคุณความทรงจำคอยย้ำเตือน ขอบคุณเพื่อนที่ผูกพันกันทั้งปี....
1 มกราคม 2547 20:23 น. - comment id 196887
สวัสดีปีใหม่ค่ะ ทุกคน ขอให้โชคดี ร่ำรวย กันทุกคนค่ะ เดี๋ยว ๆ จะลองไปอ่านงานเขียนของเพื่อน ๆ กัน ไม่ได้มาหลายวัน คิดถึง
2 มกราคม 2547 18:23 น. - comment id 197108
มาเป็นกำลังใจให้น้องแจมจ๊ะ... โชคดีปีใหม่นะคะ..