หล่อนหยิบสบู่ถูไถลูบไล้ร่าง อล่างฉ่างผิวบางขาวสกาวใส ยามเรียวนิ้วสยิวนวดแสนปวดใจ อยากฝันใฝ่ใคร่เป็นเช่นนิ้วเธอ ครั้นน้ำราดสาดหยดรดร่างนุ่ม ผิวเนื้อชุ่มอุ้มละอองจนจ้องเผลอ ฟองสบู่เคยอยู่ไล้ผิวใสเธอ คงเศร้าเซ่อเจอน้ำชอกช้ำลา ร่างเนียนนวลยวนยีที่แลเห็น ช่างงามเด่นเน้นโค้งเว้าเข้ากับหน้า อิ่มอกอวบน่ารวบรัดถนัดตา ชวนไขว่คว้าพาพลอดเคียงกอดเกย โอ้นวลนางช่างกระไรเจ้าใจดำ แกล้งลวงซ้ำช้ำจริงกลับนิ่งเฉย ล่อให้งงหลงมองจ้องลืมเงย ใยไม่เอ่ยเผยคำขอร่ำลา
24 ธันวาคม 2546 09:11 น. - comment id 193951
จับได้แล้วโจรโรคจิต... แค่เดินผ่านเท่านั้นคิดไปได้ พ่อไก่แจ้คิดไกลไปไหนนั้น เห็นผู้หญิงเดินผ่านแหมไหวหวั่น คิดได้ไงฉันอาบน้ำต่อหน้าเธอ อิอิ แวะมาทักทายค่ะ
24 ธันวาคม 2546 11:38 น. - comment id 194003
ดูสาวสาวแทนนกแล้วหรือไร ถึงเปลี่ยนใหม่กลอนแต่งแข่งสีสรร แต่ก็น่ารักเหมือนแต่งนกทุกทุกวัน เพราะคุณนั้นแต่งได้เก่งเสมอ *-*กลอนน่ารักจังเลยค่ะ อ่านแล้วอมยิ้มเลย*-*