ลมพัดหวนครวญบทเพลงแห่งคิดถึง เสียงอื้ออึงเป็นเพลงบรรเลงห่วง โปรดจงนำคำห่วงหาจากในทรวง ไปสู่ห้วงดวงฤดีที่ห่างมา ฝากย้ำคำนำสัญญาเมื่อคราก่อน เฝ้าอาวรณ์ครวญคึดถึงคะนึงหา ยังรักมั่นไม่หวั่นไหวไม่ร้างรา พร่ำวาจาว่ารักมั่นไม่เปลี่ยนไป ฝากสายลมรักษาอย่าให้หมอง ฝากคุ้มครองป้องกันภัยอย่ากรายใกล้ ฝากคำรักรักมั่นไม่ร้างไกล ฝากดวงใจดวงนี้ที่เฝ้ารอ จนกว่าทางของเราจะบรรจบ เมื่อพานพบสมใจดั่งได้ขอ จะรักษาสัญญารักเฝ้าถักทอ โปรดจงรออย่าท้อถอยนะกลอยใจ เฝ้ารำพึงคะนึงแว่วแผ่วลมไหว ฝากคำไปใจห่างหาพาร่ำไห้ ด้วยความหวังอันแน่นหนักปักฤทัย คงจะได้สมหวังดังสัญญา
23 ธันวาคม 2546 22:06 น. - comment id 193874
ฝากสายลมไปหาคนไกลตา ช่วยบอกเขาด้วยหนาว่าคิดถึง ฝากสายลมในทุกวันว่าคำนึง และคิดถึงรักมั่นนั้นเรื่อยมา *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*
23 ธันวาคม 2546 22:49 น. - comment id 193903
ฝากสายลมพรมพริ้วแผ่ววะแว่วเสียง สื่อสำเนียงด้วยรักปักใจฉัน สายลมพัดสะบัดไหวใจผูกพัน ฝากรักมั่นถึงคนไกลไม่ร้างรา....ฯ มาร่วมคิดถึง...คนที่แสนไกล..ด้วยคนนะคะ.. บทกลอนไพเราะมากค่ะ...ขอชื่นชมด้วยใจจริงค่ะ...
24 ธันวาคม 2546 13:38 น. - comment id 194047
ไม่ต้องฝากลมฟ้าดาวได้ไหมเธอ........ อิ อิ แล้วทำไมไม่บอกด้วยตัวเองอ่ะคะ อิอิ
24 ธันวาคม 2546 22:31 น. - comment id 194145
ขอบคุณทุกท่านที่มาให้กำลังใจครับ ...