แต่งต่อเติมให้แด่ไร้เงา

เพรียกไพร

เรียบเรียงเสียงประสานกึกก้อง
โฮ่ร้องเสียงสนั่นวิเวกไหว
ส่งทำนองไพรเราะเพาะจับใจ
ผ่องอำไพรหวานจับใจใครชื่นชม
    กลับมาแล้ว				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 ธันวาคม 2546 18:52 น. - comment id 193844

    เรียบเรียงเสียงไพเราะเพราะมาก
    เป็นเสียงฝากทำให้ฉันใหลหลง
    จากเพื่อนแดนไกลใจจำนอง
    ที่ส่งตรงถึงตัวฉันนั้นเรื่อยมา
    
    แต่ข้อความที่ฝากนั้นแสนสั้น
    ทำให้ตัวฉันไม่รู้ว่า
    เธออยู่สบายดีหรือไรคนไกลตา
    ฉันห่วงเธอหนาเช่นกัน
    
    ฉะนั้นโปรดบอกกล่าวแจ้งแถลงไข
    ให้ได้ความสมใจไม่ไหวหวั่น
    เพราะเพื่อนเธอคนนี้ก็ห่วงเธอเช่นกัน
    ทุกวี่วันที่ฉันนั้นไม่เจอ
    
    *-*ขอบคุณสำหรับไมตรีมีมาให้นะค่ะ  คุณเคยยืนยันกับผู้หญิงไร้เงาว่าเราจะเป็นเพื่อนกัน  ฉะนั้นกลอนจะต่อลักษณะใดก็ได้ค่ะ  ผู้หญิงไร้เงาจะต่อให้นะค่ะ (สุขสันต์วันปีใหม่  ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆด้วยค่ะ)*-*
    
    หากไม่สบายทั้งกายใจ
    บอกกันได้ไหมถ้าเห็นฉัน
    เป็นเพื่อนเธอคนนั้นซึ่งเหมือนกัน
    จะ
  • เพรียกไพร

    23 ธันวาคม 2546 20:32 น. - comment id 193859

    ผมไม่สบายใจนะท่คุณมองผมอย่างนี้
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 ธันวาคม 2546 22:03 น. - comment id 193872

    ถ้าสิ่งใดทำให้คุณไม่สบายใจ
    ผู้หญิงไร้เงาขออภัยไว้ในโอกาสนี้
    เพราะจริงจริงไม่รู้ว่าคุณไม่สบายใจเพราะเรื่องใดที่มี
    ฉะนั้นโปรดแนะชี้ผู้หญิงนี้จะได้เข้าใจ
    
    *-*ถ้าคุณไม่สบายใจในเรื่องใด  ผู้หญิงไร้เงาก็ขออภัยแล้วกันนะค่ะ  แต่ถ้าจะกรุณาชี้แจงก็จะดีค่ะ  ซึ่งถ้าไม่สะดวก  ชี้แจงทางเมล์ก็ได้ค่ะ  เพราะงงเหมือนกันว่า  ทำไมคุณถึงไม่สบายใจ  แต่ขอโทษไว้ล่วงหน้าเลยค่ะ  เพราะไม่อยากให้ใครมีความรู้สึกไม่สบายใจเพราะผู้หญิงไร้เงาจริง ๆ ค่ะ*-*
  • เพรียกไพร

    24 ธันวาคม 2546 12:45 น. - comment id 194017

    ye

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน