มีเธออยู่ข้างใจในความคิด เป็นเพื่อนจิตยามเหงาไม่เศร้ามาก มีเธออยู่ยามใจแสนลำบาก มีค่ามากกว่าเชยชมจนสมใจ ค่ำคืนนี้ดาวพราวนภากว้าง เธออยู่กลางดวงจิตที่สุขใส เหมือนมีดาวล้านดวงคอยห่วงใย เหมือนมีใครคนหนึ่งคอยปลอบโยน มีเธออยู่ตรงนี้แล้วที่รัก ฉันก็จักเดินทางไม่สับสน ถึงพายุกระหน่ำซ้ำไม่อับจน เพราะมีคนรู้ใจคอยนำทาง
23 ธันวาคม 2546 15:30 น. - comment id 193787
มีเธออยู่กลางใจฤทัยห่วง ไม่เคยหลอกเคยลวงให้ลุ่มหลง รักของเธอแน่นหนักรักมั่นคง ฉันจึงปลงใจแน่เพียงแค่เธอ... ไม่มีที่ไปอีกแล้วอิอิ (ไปไหนไม่รอด)
23 ธันวาคม 2546 15:44 น. - comment id 193796
มีคุณคอยรู้ใจอยู่ไม่ห่าง จึงไม่เคยอ้างว้างเพราะอบอุ่น มีความรักของเธอคอยค้ำจุน เพระเป็นคุณจึงมอบนี่ไงเลยไม่เปลี่ยน น่ารักดีนะคะ โรแมนติกดีจัง
23 ธันวาคม 2546 15:59 น. - comment id 193804
มีเธอคนดีที่ฉันรัก และฤทัยตระหนักและรักมั่น มีคนเธอคนดีที่ผูกพัน และรักมั่นเพียงแต่เธอ *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
23 ธันวาคม 2546 16:11 น. - comment id 193813
อ่าว..ก้อเป็นความซวยของผุ้หญิงอ่ะดินะ..ถ้าเกิดไม่ใช่ฉันก้อจะเปลี่ยน...นี่แหละน้า....
24 ธันวาคม 2546 10:57 น. - comment id 193975
: )