....เธอเป็นใครมาจากไหน...ฉันไม่รู้ แต่มาอยู่กลางใน....หทัยฉัน นับแต่วันทายทักรู้จักกัน เหมือนผูกพันหลายกาลนานเนาว์มา ......อรุณรุ่ง....... แสงทองพุ่งพวยฉาบ..ทาบขอบฟ้า วะวิบไหวระยับงามจับตา ต้องธารา....ดูอบอุ่นละมุนละไม ....เธอเปรียบเหมือนแสงทองที่ส่องฟ้า สาดเข้ามาซอกซอน....คนอ่อนไหว คอยไถ่ถามสอนสั่ง...ให้กำลังใจ ซาบซึ้งในไมตรี...มีให้กัน .....เธอเป็นใครมาจากไหนฉันไม่รู้ เธอคงอยู่กลางในหทัยฉัน เธอจะทำอะไรไม่สำคัญ ...ขอเพียง...มี..กันและกันเท่านั้นพอ ..................^-^....................
23 ธันวาคม 2546 14:38 น. - comment id 193776
แวะมาทักทายคะ กลอนเพราะดีนะ ไม่ได้ล๊อคอินนะ
23 ธันวาคม 2546 15:30 น. - comment id 193788
เธอเป็นใครมาจากไหนฉันไม่รู้ แต่ในใจฉันมีเธออยู่รู้ใช่ไหม ถึงแม้เธอจะมาจากฟ้าไกล แต่รู้ไหมในใจฉันมีเธอ เธอเป็นใครมาจากไหนไม่รู้จัก แต่จริงจริงฉันนึกรักเธอเสมอ ถึงแม้ไม่เคยหน้าคราตาเธอ ก็ยังคงคิดถึงเสมอคนดี *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ ชอบจัง*-*
24 ธันวาคม 2546 00:14 น. - comment id 193921
โย๊ะ ๆ ช๊อบชอบแต่งได้เพระ มาก ๆ นะครับ ขอเพียงได้รักสักครั้งเถิด อยากจะเกิดความห่วงหา ขอให้ได้รักและเมตตา ขอเพียงกรุณาฉันทีเพราะว่าฉันนนี้รัก......เพียง.....เธอ
24 ธันวาคม 2546 00:28 น. - comment id 193928
กลอนไพเราะมากขอรับ ^^
24 ธันวาคม 2546 00:48 น. - comment id 193932
ความใฝ่ฝ้นฉันได้พบประสบมิตร ด้วยลิขิตบทกลอนสอนใจฉัน ยิ่งได้พบคบกันชั่วนานวัน จิตใจฉันพลันยากแยกแตกไป แสงดวงจันทร์นั้นเคียงคู่อาทิตย์ส่อง เพียงแต่มองคนละแง่แลหนไหน ถึงทิวาและราตรีมิ....เป็นไร หากหัวใจของเราสองต้องใจกัน. ..... แก้วประเสริฐ .....
24 ธันวาคม 2546 10:54 น. - comment id 193972
..เพราะจังเลยค่ะ... ..แวะมาทักทายเช่นเคย..
25 ธันวาคม 2546 17:50 น. - comment id 194343
ไม่ว่าฟ้าจะกว้างแค่ไหน ขอเพียงแค่ใจอย่างไหวหวั่น ต้องพบแน่-แน่...รักแท้ที่มีให้กัน จงเฝ้ารอวันหนึ่งวันนั้น...อย่างตั้งใจ ขอบฟ้า...ก็แค่ขอบฟ้า ไม่อาจกั้นความห่วงหา...ระหว่างเราได้ ความผูกพันที่มี...จะมีจากนี้ ตลอดไป คำว่าฉันรักเธอ...ได้บอกออกไป...ท่ามกลางสายลมถึงปลายฟ้าไกล...ให้เธอ ต้องขอโทษจากใจ ไม่ว่าคุณจะได้ยินไหม...ได้โปรดรับรู้ ตอนนี้พู่กันฯ...งานชุมน่าดู เลยไม่ค่อยมีเวลาอยู่...คอยชมผลงาน ... ฝากถึงคุณซอมพลอ...และทุกคนที่อ่านด้วยนะครับ...ขอบคุณครับ...
25 ธันวาคม 2546 21:49 น. - comment id 194454
..ไพเราะ..มากเลยคะ. ..เรนมา ..ชื่นชม..บทกวีของซอมพลอนะคะ.. ..แต่งเก่งจังคะ..
26 ธันวาคม 2546 17:22 น. - comment id 194748
มาชื่นชมด้วยครับ
26 ธันวาคม 2546 17:23 น. - comment id 194749
มาชื่นชมด้วยครับ