คนล่าฝัน ใครคนนั้นตามฝันอันขื่น ข้ามวันคืนขื่นขมคงค้นหา เดินผ่านทางทุกข์ยากปาดน้ำตา ข้ามเวลาข้ามคนคงค้นไป หวังเพียงเพื่อสัมผัสฝันสักครั้ง ชีพคงยังอยู่ได้อีกหลายหน หากแม้มันต้องกล้ำกลืนแลฝืนทน อยู่อย่างคนเพียรล่าฝันตามมันไป หากแม้เธอมาดมั่นตามฝันนี้ ขอยังมีลมหายใจเพื่อความฝัน ขอเธอมีแรงใจจะฝ่าฟัน ฝันของฉันฝันของเธอคงไม่ไกล
23 ธันวาคม 2546 10:39 น. - comment id 193725
เมื่อชีวิตยังรักที่จะฝัน และบอกกับใจทุกวันที่อ่อนล้า ด้วยปีกแห่งฝันจะโบยบินไปช้า ๆ ขอให้ฝันงดงามและเป็นจริง ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึงนะคะ ช่วยส่งแรงใจ
23 ธันวาคม 2546 12:36 น. - comment id 193744
สิ่งใดเล่าที่เธอฝันมั่นค้นหา เพราะเวลามิอาจช่วยด้วยไม่ทราบ บอกสักนิดเพื่อสะกิดจิตจ้วงจาบ ก่อนพังพาบรักล่ม...โปรดบ่มความเข้าใจ *** มีอะไรก็ต้องคุยกันนะคะ...เราอาจจะไม่เข้าใจกันบ้าง แต่เราก็ยังรักกันไม่ใช่เหรอ....>>?
23 ธันวาคม 2546 14:44 น. - comment id 193778
ความฝันแม้จะไกลสักเพียงไหน ก็อย่าท้อต่อหทัยและอย่าหนี สักวันหนึ่งจะถึงนะคนดี กับความฝันที่เรานี้รอคอย *-*ฝันให้ไกลนะค่ะ แล้วก็ไปให้ถึง จะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ*-*
23 ธันวาคม 2546 15:37 น. - comment id 193791
อยากจะหลับอยากจะฝัน ตื่นพลันใจคงสดชื่น ถึงเธอเป็นของคนอื่น ฉันตื่นมาเพื่อจะลืม..... อิอิ ตามฝันไปเจอเธอเป็นของเขาเสยแล้วไม่อยากจะฝันอีก...อิอิ