ไม่เกี่ยวกับสายลมในฤดูหนาว ที่พัดกราว มาห่ม ให้ตรมลึก เหตุปวดร้าว ราวถูกกรีด ให้รู้สึก คำนึงนึกถึงวันวานที่ผ่านไป ไม่เกี่ยวกับฤดูกาลอันผันแปร ร้อน ฝน หนาว ที่เที่ยงแท้ ยังแปรไหว จึงไม่แปลกต่างไปจากใจ บ้างทะเทือน สะท้อน ในอารมณ์ ไม่เกี่ยวกับสายลมในฤดูหนาว เมื่อน้ำตาร่วงพราวเกินจะข่ม ไม่เกี่ยวหากภายในจักจ่อมจม ฟ้า ฝนจะพรูพรม สักกี่เส้นสาย หากเกี่ยวเนื่องจากเสี้ยวหนึ่ง ที่พบพาน คราบอดีต - กาลคงกรุ่น อยู่เดียวดาย จิบดื่มความหม่นเศร้า ทีละความหมาย ซึมซับกลิ่นอาย ที่ไม่เจือจาง กี่ฤดูกาล คล้ายผ่าน มาเยี่ยมเยียน บรรยากาศดูปรับเปลี่ยนและแตกต่าง แท้จริงยังหายใจอยู่ท่ามกลาง ความเวิ้งว้างที่เกิดขึ้นภายใน...
23 ธันวาคม 2546 09:36 น. - comment id 193705
ไม่เกี่ยวกับอากาศหนาวร้อนฝน ที่หัวใจฉันหมองหม่นทนเหงา เพียงเพราะตัวเขาจากเรา จึงทำให้ฉันหม่นเศร้าไม่ใช่ฤดูหนาวหรือฤดูใด *-*กลอนไพเราะจังเลยค่ะ ความหมายก็ดีนะค่ะ แต่งเก่งจังเลยค่ะ*-*
23 ธันวาคม 2546 09:40 น. - comment id 193708
แต่ความเวิ้งว้างนั้น ยังแต่งแต้มความฝันอยู่วาบไหว แท้จริงแล้วความเวิ้งว้างอยู่ภายใน คือผลึกอันละไมละมุน
23 ธันวาคม 2546 12:51 น. - comment id 193751
มันเป็นเรื่องของความรู้สึกละมั้งค่ะ
23 ธันวาคม 2546 13:33 น. - comment id 193766
พูดง่ายๆๆ เหงาใช่มั้ยคะพี่นิ -- ^______________^ ยิ้มกว้างๆๆ เข้าไว้นะคะพี่ ฟ่างเป็นกำลังใจให้นะคะ
23 ธันวาคม 2546 21:38 น. - comment id 193866
+ ผู้หญิงไร้เงา... เป็นความรูสึกที่เกิดขึ้นได้ภายใน ทุกเวลาค่ะ ไม่เกี่ยวกับฟ้า ฝน หรือฤดูกาลใด..วาคิดแบบนั้นนะคะ แต่ที่แน่ๆ วามีรอยยิ้ม ทุกเวลาให้กับผู้หญิงไร้เงาค่ะ ขอบคุณนะคะ ...^_____________^... + รังไม้... แท้จริงแล้วความเวิ้งว้างอยู่ภายใน คือผลึกอันละไมละมุน ขอบคุณมากค่ะ ผลึกอันละไมละมุนคงมีความหมายต่อรู้สึกมากค่ะ + ค่ะข้าวปล้องแท้จริงแล้วล้วนมาจากความรู้สึก ขอบคุณนะคะที่มาทักทาย + น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม wow...ยิ้มของน้องฟ่างน่ารักจัง พี่นิก็มียิ้มกว้างให้นะคะ อืม...คิดดูก่อน ไม่แน่ใจว่าเหงามั้ย...อาจไม่น้า ชินแล้วแหละ อิอิ ...^____________^... ขอบคุณมากค่ะ
24 ธันวาคม 2546 12:32 น. - comment id 194015
วาคะ... เรน...คิดถึง... ..ตอนนี้..เรน..คงแจมกลอนไม่ได้...นะคะ.. ก็..แบบตอนนี้..ห้องของเรน...หมุนนน.. ...อิอิอิ... แป๊ปเดี๋ยว...เรนมา...นะคะ.. แว๊ป..
26 ธันวาคม 2546 09:37 น. - comment id 194595
miss...you too... rain ...^_________^... ไม่สบายหายป่วยเร็วๆ นะคะ
26 ธันวาคม 2546 09:40 น. - comment id 194598
ว้า...ทำไม่ไม่ติดชื่อร่า
26 ธันวาคม 2546 20:30 น. - comment id 194838
อิอิอิ... เรน..ขำวาจัง... น้านจิคะ.... มัย...หลุดล็อกร่า.... เรนหิวแล้วดิ.... ..แวะมา..กวน..วานะ.. แว๊ปป...