ความรู้สึกดี ๆ ยังมีให้กันเสมอ

ไอหมอก

  ไม่ได้คิดถึงเธอเพราะห่างไกล
ต่อให้อยู่ใกล้ก็ยังจะคิดถึง
ความรู้สึกดี ๆ ยังมีให้ใครคนนึง
ย่อมจะลึกและซึ้ง...ไม่เปลี่ยนไป
    คนที่ฉันแสนรัก
ไม่ว่าจะใกล้...ไกลสักแค่ไหน
ก็จะยังคงรัก...รักเสมอใจ
และจะยิ่งมากขึ้นไป...แม้วันหน้าใครจะมาเปลี่ยนเธอ				
comments powered by Disqus
  • ตะแหง่ว

    22 ธันวาคม 2546 15:51 น. - comment id 193517

    คิดถึงเธอทุกเวลา
    ต่อให้เธออยู่ตรงหน้าก็คิดถึง
    ถ้าไม่ได้เจอกันซักวันหนึง
    ฉันคงคิดถึงเธอจนขาดใจ...
    
    อืมม์..คิดถึงจริงๆนะจ๊ะ
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 ธันวาคม 2546 17:41 น. - comment id 193549

    แม้ใกล้ไกลใจยังรัก
    ยังผูกสมัครรักเธอเสมอ
    เพราะทุกนาทีฉันนี้มีเพียงเธอ
    ที่อยู่ในใจเสมอตลอดเวลา
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • ทะเลหวั่น

    22 ธันวาคม 2546 18:10 น. - comment id 193576

    ..เพราะและน่ารักมั่ก..ก..ก..มาก
  • แม่จิตร

    22 ธันวาคม 2546 20:46 น. - comment id 193630

    คิดถึงทุกครั้งก็ยังคิดถึง
    คิดถึงจึงเพ้อหา
    คิดถึงนะแก้วตา
    คิดถึงทุกเวลาเพราะว่าฉันรักพียงเธอ
    
    บทกลอนน่ารักดีนะครับ อ่านแล้วคิดใครบ้างคนเหมือนกันนะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน