อยากให้เธอรู้

ไอหมอก

    หลาย ๆ สิ่งที่ทำไป
ให้เธอรู้ไว้...จากใจของฉัน
จะเนิ่นนานเพียงใด...ยังคงมั่น
ทั้งหมดของความผูกพันธ์...ไม่เหลือเผื่อใคร
    อยากบอกว่ารักเท่าฟ้า
คิดว่า...คงไม่เวอร์เท่าไหร่
รับรู้ไว้นะ...แล้วก็รับเอาไว้เต็ม ๆ ใจ
ไม่ว่ายังไง...ฉันก็ไม่ขอคืน				
comments powered by Disqus
  • ตะแหง่ว

    22 ธันวาคม 2546 16:13 น. - comment id 193518

    รักเธอมากๆนะ
    อยากบอกว่าเธอคือชีวิตของฉัน
    ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำลงไป.......
    ...พร้อมกับความห่วงใยผูกพัน
    แค่อยากให้ใจเธออนั้นรับรักฉันก็พอ...
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 ธันวาคม 2546 17:38 น. - comment id 193547

    อยากบอกให้เธอได้รู้
    ว่าเธอมีค่าอยู่ในใจฉัน
    ความรักความผูกพัน
    ฉันมีให้เธอนั้นผู้เดียว
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ทะเลหวั่น

    22 ธันวาคม 2546 18:08 น. - comment id 193574

    ..เพราะจังเลย..ชอบค่ะ...
    
    ใจที่ฉันฝากไว้
    ฉันให้เธอไปเลยรู้ไหม
    ไม่คิดที่เอาคืนมาเลยทั้งใจ
    เพราะมีให้เธอคนเดียว..
    
    ...ิอิอิ..มั่วอีกแล้ว..ทักทายค่ะ..
  • แม่จิตร

    22 ธันวาคม 2546 21:04 น. - comment id 193633

    อยากบอกให้รู้
    ว่าฉันยังอยู๋ตรงนี้
    อยากบอกคนดี
    ว่าคน ๆ นี้ จะไม่จากเธอไปไหน ถึงแม้ว่าฉันไม่ได้หัวใจเธอมาก็ตาม
    
    บอกให้รู้ดีกว่าเรารู้คนเดียวเนอะ จริงไหม
  • อาบูไซยาบ

    23 ธันวาคม 2546 14:15 น. - comment id 193770

    ดีจ๊ะ น่าอ่านดี
  • อาบูไซยาบ

    23 ธันวาคม 2546 14:15 น. - comment id 193771

    ดีจ๊ะ น่าอ่านดี
  • ไอหมอก

    23 ธันวาคม 2546 14:17 น. - comment id 193772

    ขอบคุณนะคะทุก ๆ คนที่เป็นกำลังใจให้ต่ายเสมอ ต่ายก็จะเป็นกำลังใจให้ทุกคนเหมือนกันค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน