จดจำ...ล้ำค่า

มัทนา



...หลากหลายหลายเรื่องล้วน____ผ่านมา...ผ่านไป
มีที่สมปรีดา________________ค่าล้ำ
จดจำเรื่องเริงร่า____________ไว้ก่อ...ซึ่งพลัง
ลืมสิ่งอื่นเจ็บช้ำ_____________มิให้กร่อนใจ
๒๑ ธันวาคม ๒๕๔๖
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 ธันวาคม 2546 16:59 น. - comment id 193530

    จดจำสิ่งดีที่เคยชิดใกล้
    จดจำเรื่อยไปได้ในทุกที
    และลืมเลือนซะบางกับสิ่งไม่ดี
    เพื่อให้ชีวีวันนี้ได้สวยงาม
    
    *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
  • ทิกิ หลุดทะเบียนแล่ว

    22 ธันวาคม 2546 19:07 น. - comment id 193599

    เขียนแปลกดีนะ
  • ติ๊ก จ้า

    25 ธันวาคม 2546 12:43 น. - comment id 194237

    ฝ่านมาผ่านไปใจไม่คิด  
    แล้วที่ผิดหากจำกรรมใช่ไหม
    ถึงเมาเหล้าเช้าสายก็หายไป
    แต่เมาใจนั้นประจำทุกค่ำคืน 
    
    อิๆๆๆ มันแหม่งนะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน