ฉันเกิดมา ไม่มีสิทธ์ในการเลือก เธอเกิดมา เธอมีสิทธ์ด่าว่าฉัน ทั้งเชื้อนู้นเชื้อนี้หลายโรคพันธุ์ ฉันจำต้องถูกเธอฟาด!อยู่ร่ำไป ชีวิตหนึ่งชีวิตหนึ่งก็เท่ากัน เธอกลับใช้อำนาจอยู่เหนือฉัน ทั้งทุบตีด่าทอทุกวี่วัน เห็นใจฉันชีวิตหนึ่งความรู้สึกมี
21 ธันวาคม 2546 20:05 น. - comment id 193378
แม้เกิดมาไม่มีสิทธิ์ลิขิตเลือก ถูกเขาเสือกไสหัวกลัวจนสั่น ทนก้มหน้าท้าชีวิตพิชิตมัน ชาติหนึ่งนั้นฝันคงเลิศกำเนิดดี แต่งไม่เก่งไม่เป็นไรครับ ลองแต่งไปเรื่อยๆ เรื่องราวที่จะสื่อดีอยู่แล้ว ถ้าได้ไปดูกลอนของสุนทรภู่ คงจะเห็นข้อผิดพลาดได้ แต่งไปเรื่อยๆนะครับ
21 ธันวาคม 2546 20:53 น. - comment id 193391
เกิดมาในโลกที่กว้างใหญ่ จะหาใครมีครบประสงค์สิ่ง มีมากน้อยก็ต้องคอยความเป็นจริง คือต้องสิงสถิตหลุมคลุมชีวี ชีวิตนี้ไม่เที่ยง ...........
22 ธันวาคม 2546 16:50 น. - comment id 193520
เกิดมาในโลกกว้างใหญ่ ยังมีอะไรให้ค้นหา วันนี้เราอาจเจอสิ่งที่ไม่ต้องอุรา แต่วันหน้ายังมีสิ่งดีเหมือนกัน *-*เห็นด้วยกับคอมเม้นคุณนกตะวันค่ะ พยายามแต่งไปเดียวก็เก่งค่ะ เอาใจช่วยนะค่ะ*-*
22 ธันวาคม 2546 18:39 น. - comment id 193589
ก็เค้าว่าคุณแมงสาปกินอร่อย ต้องทอดกรอบหงิกกร๋อยแบบจุ้งกิ่ง เลยโดนจับไปยำแมงดาน่ากินจริง เอ้าน้องหญิง นั่นวิ่งหนีอะไร ??
29 ธันวาคม 2546 22:11 น. - comment id 195928
น่าสงสารจังนะครับทีหลังจะไม่ตีแล้วอ่ะ แต่จะเอาไบกอนเขียวฉีดมันแทน อิอิ
10 มกราคม 2547 18:00 น. - comment id 200666
น่ารักดี แต่งเยอะๆนะ จะเข้ามาอ่นอีก
22 มกราคม 2547 12:29 น. - comment id 205979
ไม่เคยตีมันหรอกนะ แต่ว่าไม่ชอบมันเหมือนกันอ่ะ.. .ขอโทษนะเจ้าแมลงสาบ.. เราไม่ได้ตั้งใจหรอกน่า .. มีคนหลายคนไม่ชอบเจ้า...คนเราก็เหมือนกันแหละ. ไม่มีคนชอบไปซะทุกคนหรอก....ทุกชีวิตไม่มีสิทธิ์เลือกเกิดจริงๆ...