ความรักซับซ่อนซ้อนไหว อยู่เดียวเปลี่ยวดายไม่เคยได้ ความรักซ่อนตัวในความห่วงใย แอบฝากใจไว้ข้างความหวังอันยิ่งใหญ่ ความรักแฝงตัวเองในความใกล้ชิด อยู่ในความผูกผันฉันมิตรชิดใกล้ เชื่อมโยงเกาะเกี่ยวตัวเองด้วยกำลังใจ คอยขับไล่ความอ้างว้างที่อาดูร เพราะความรักมักเปราะบาง ทนไม่ได้กับการเลิกร้างเสียสูญ ทนไม่ได้กับความเหงาที่ทับทมทวีคูณ จึงต้องเพิ่มพูนตัวเองด้วยคำมั่นและสัญญา และความรักไม่ต้องการความห่างไกล จึงฝากตัวเองไว้กับความทรงจำตลอดมา ให้ฟูมฝักความรักอันมีค่า ด้วยเชื่อมั่นและศรัทธาตลอดไป
21 ธันวาคม 2546 17:32 น. - comment id 193292
. .. กลอนเพราะจังเลยค่ะ ^___________^ ..
21 ธันวาคม 2546 19:24 น. - comment id 193367
...แวะมาทักทายค่ะ...เพราะจัง
22 ธันวาคม 2546 00:30 น. - comment id 193467
ความ.....รักมีมากมายหลากสีสัน ความ.....รักมีให้กันสุขสันต์นิรัดร ความ.....รักของฉันก็เหมือนดั่งกลอน คือความรักเป็นช่วง ๆ ตอน ๆ ไงครับ โอ้ความรักโอบกอดฉัน จนเวลาที่เราคบกันจนวันช้ำใจ
22 ธันวาคม 2546 11:59 น. - comment id 193508
นี่นะหรือคือความรัก อยากจะหักจิตใจไม่ใฝ่หา อยากจะลืมเธอลงตรงเวลา ไม่อยากห่วงหาเธอเหมือนเคย ก็เพราะรักเธอนั่นหละทำไม เพราะหัวใจของฉันนั้นเฉลย มีเธอคนเดียวที่คุ้นเคย เป็นคนที่ฉันเปิดเผยและเคยให้ใจ *-*กลอนไพเราะมากๆๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
22 ธันวาคม 2546 19:43 น. - comment id 193611
น่ารักจริงค่ะ
23 ธันวาคม 2546 11:47 น. - comment id 193730
ความรักนี่มันเข้าใจยากจังนะปอนด์ ซับซ้อนอ่อนไหวจนเกินไป จนบางครั้งก้อทำให้คนเราไม่เป็นตัวของตัวเอง.....คิดถึงปอนดฺ์มาก ๆ เลยนะ ^-^
23 ธันวาคม 2546 16:09 น. - comment id 193810
ฉันไม่รู้ว่าความรักเป็นเช่นไร ไม่รู้เลยว่าฉันรักเธอหรือไม่ รู้แต่เพียงว่าฉันชาดเธอไม่ได้ รู้ว่าหัวใจเรียกร้องแต่เธออยู่เคียงข้างเธอ ทนุถนอมดูแลเธอให้เธอมีแต่ความสุข อย่างนี้จะเรียกว่าความรักได้หรือเปล่า คำจำกัดความเป็นเช่นไร ช่วยบอกหน่อย...
23 ธันวาคม 2546 16:10 น. - comment id 193811
ฉันไม่รู้ว่าความรักเป็นเช่นไร ไม่รู้เลยว่าฉันรักเธอหรือไม่ รู้แต่เพียงว่าฉันชาดเธอไม่ได้ รู้ว่าหัวใจเรียกร้องแต่เธออยู่เคียงข้างเธอ ทนุถนอมดูแลเธอให้เธอมีแต่ความสุข อย่างนี้จะเรียกว่าความรักได้หรือเปล่า คำจำกัดความเป็นเช่นไร ช่วยบอกหน่อย...