๏ กบฏกดขี่ชีวิต ว่าฤทธิ์ต่อเหตุเขตขันธ์ เขารุกบุกมาฆ่าฟัน ฟาดบั่นบัลลังก์พังไป ป้าลุงมุ่งมาหาหลาน หลุดผ่านโจรมาอาศัย ศัตรูอยู่แคว้นแดนไกล ก่อนไล่เอาเมืองเรืองรอง เรื่องราวกล่าวมาน่าแค้น คนแคว้นเดียวกันปันสอง ไส้ศึกคึกคละคะนอง นั่งครองถิ่นแคว้นแทนลุง เล่าไปใจนางพลางหมอง เหมือนต้องกระสิงกระสุง สาส์นป้าพาพี่หนีกรุง กะมุ่งตรงมายาดอง ได้ฟังดังนั้นพลันจิต จากคิดขุ่นหายคลายหมอง หมดสิ้นกินใจได้ตรอง ตรึกถองเรื่องราวกล่าวมา มันร้ายหมายมัดจัดทัพ ทำกับพี่เราเศร้าหนา หนึ่งทรงสงสารหลานยา ยินว่าแชมเปญเด่นวัย ๚ะ
21 ธันวาคม 2546 12:25 น. - comment id 193249
ที่รักของฉัน เนี่ยพ่อไข่นุ้ยอ่ะป่าว ฮาโหลๆๆๆๆๆๆๆๆ .....พ่อไข่นุ้ยคนดีอยู่ที่ไหน คุณททามไมไมม่เสาะหามาให้เห็น จะแปลงกายไปทำไมให้ยากเย็น เป็นไข่นุ้ยตัวเป็นเป็นฉันเห็นดี... *มาป่วนโดยเฉพาะ555
21 ธันวาคม 2546 22:50 น. - comment id 193429
ไปเรียกเขาไข่นุ้ย ประเดี๋ยวเขาชวนแข่งเก็บมะพร้าวนะ ยัยไหม
22 ธันวาคม 2546 00:07 น. - comment id 193456
กลอนน่ารักเหมือนเดิมค่ะ ชื่นชม
3 มกราคม 2547 10:27 น. - comment id 197254
กลอนแปลกๆดีค่ะ...ชื่นชมค่ะ.. แวะมาทักทายนะคะ
12 มกราคม 2547 20:13 น. - comment id 201702
ถึงกลอนจะเข้าใจยากไปหน่อย แต่ก็รู้ว่า คนธรรมดาแต่งไม่ได้แน่นอนเลย เข้ามาทักทายค่ะ ชื่อ ที่รักของฉัน น่ารักดีนะค่ะ