------------------ (อินทรวิเชียรฉันท์) ------------------------------------------ ฤกษ์ดีลุปีใหม่ มนใสพิสุทธิ์สรรพ์ ชื่นบานนิรันดร์กัล- ปวสานสราญสม ชีวิตวิจิตรแสน สุขแม้นพิมานพรหม บ่มีฤดีตรม จะตระหนกวิตกใด สี่เจ็ดเผด็จโชค นิรโรคนิราศภัย งานหนักก็ยิ้มได้ ปะทะไหวมิเกรงขาม ปัญหามิพรึงพรั่น สติมั่นมิครั่นคร้าม การเงินก็งอกงาม ทะลุเป้าตลอดปี รวยรักสลักจิต ทศทิศประดามี วรรณาสง่าศรี พลเลิศประเสริฐเทอญ
21 ธันวาคม 2546 00:24 น. - comment id 193187
ขอบคุณครับ @^_^@ สวัสดีปีใหม่ครับ
21 ธันวาคม 2546 21:51 น. - comment id 193414
สวัสดีกับปีใหม่ ให้สดใสกว่าปีก่อน ทุกข์ใดให้จากจร ให้อยู่แค่ปีก่อนที่ผ่านมา *-*สวัสดีปีใหม่ค่ะ เมล์ปัจจุบันใช้เมล์ที่อยู่ในไทยโพเอ็มไหมค่ะ จะส่ง ส.ค.ส.ไปให้ แต่ขอถามเพื่อความแน่ใจก่อนค่ะ*-*
22 ธันวาคม 2546 06:30 น. - comment id 193475
โห้ยย...โชคดีจังเลยคะ.... ..พรปีใหม่...กับเช้าที่สดใส..... อาเรน...อรุณสวัสดิ์นะคะ... ...อาเรน...ชอบจัง.... ...อากาศ..ที่สดชื่น.... กับพรปีใหม่.. ที่อยากได้.... ...อาเรน...ขอบคุณนะคะ... ..
22 ธันวาคม 2546 06:32 น. - comment id 193476
..ชอบบทกวี...มากเลยคะ.... ..อาเรน..ขออนุญาต...เก็บในไดฯ...นะคะ..
22 ธันวาคม 2546 18:43 น. - comment id 193592
อิอิ มารอรับหวยสี่เจ็ดค่ะ
23 ธันวาคม 2546 00:20 น. - comment id 193674
*** ขอบคุณครับ..แม่จิตร..ผู้มาให้กำลังใจกันเป็นคนแรก.....สวัสดีปีใหม่เช่นกัน.... *** ผู้หญิงไร้เงาครับ...เมล์ที่เห็นในนี้ก็คือเมล์ที่ใช้อยู่ครับ...ขอบคุณสำหรับกลอนให้พรปีใหม่ที่น่าชื่นใจเช่นกัน.... *** อาเรนมาเอาพรปีใหม่แล้ว...สงสัยว่าจะต้องรีบไปทำโปรเจ็คต่อหรือเปล่าหนอ....น้องรัก... **** ทิกิเจ้าขาเกิดหวยสี่เจ็ดออกมาจริงๆ...น้ำผึ้งป่ามิโดนเจ้ามือหวยเล่นงานเอาเหรอ....ขอบคุณที่เอาอารมณ์ขันมาให้ครับ....
23 ธันวาคม 2546 13:06 น. - comment id 193759
สวัสดีปีใหม่เจ้าค่ะคุณลุงเจ้าขา หายไปนานเลยนะเจ้าค่ะ เลยไม่มีกลอนหักมุมแบบขำ ๆ ให้อ่านเลย
23 ธันวาคม 2546 19:30 น. - comment id 193852
โห....สวัสดีปีใหม่จ้า...ข้าวปล้อง...... ที่ลุงหายไปนานเพราะการงานเท่าน้านนนนน(ทำเสียงยานๆหน่อยนะ)... แต่ยังคงคิดถึงกันอยู่เสมอ... ว่างอีกสักหน่อยจะหามุมกลอนมาหักให้อ่านอีกจ้ะ...ขอบคุณจริงๆ