ของคุณพี่

Babywitch


                   เทียมเทียบใจพี่เจ้า   วันใด     (ยลทุกข์)
       หยาดเหงื่อหยุดหยดไหล       หลั่งล้น
       เอนอกอุ่นอิงไอ                     นงนาง     (ลงฤา)
       เพียงพรำพบพักพ้น              เพื่อพร้อมพิศเพิศ				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    20 ธันวาคม 2546 18:36 น. - comment id 193046

    มาทักทายนะ
    แต่ให้พี่ทูลหัวหรือเปล่า
  • พิกุลทอง

    20 ธันวาคม 2546 21:08 น. - comment id 193118

    ทักทาย
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 ธันวาคม 2546 21:18 น. - comment id 193393

    มาชมผลงานค่ะ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน