...ถ้าจะถามว่าคบกันในฐานะไหน ฉันคงตอบเธอไม่ได้..เพราะไม่รู้ แต่ที่รู้คือความผูกพัน..ที่เราเป็นอยู่ มันก็ดูมากกว่าใคร..มากเกินไป..กว่าคำว่า - เพื่อนกัน - ...ถ้าจะถาม..ว่าคิดยังไงกับเธอ อยากจะรู้เหมือนกันนะเออ..ว่าเธอคิดยังไงกับฉัน หากอยากรู้..บอกได้เลย..ทั้งรักและผูกพัน ส่วนในฐานะอะไรนั้น..ฉันไม่รู้เลยจริง-จริง ...ถ้าจะถาม..ว่าคบกันได้ไหม โถ่!! จะตอบได้ยังไง..เธอลองมาเป็นผู้หญิง ใครจะกล้าพูดไปตามความเป็นจริง เธอจะว่าฉันหยิ่ง...ฉันก็ยอม.. ...ถ้าจะถาม..ว่าเราเป็นแฟนกันได้ไหม ใครจะตอบตรง-ตรงได้..ขอบอกแบบอ้อมค้อม เธอจะบอกใคร-ใคร..ว่าเราเป็นอะไรกันก็ได้..ฉันยินยอม อุตส่าห์..บอกแบบอ้อม-อ้อม..ว่าฉันยอมเป็นแฟนเธอ (( แต่..รอไปก่อนนะ..ฮ่าๆ ขอติดไว้ก่อน!!!~))
20 ธันวาคม 2546 16:42 น. - comment id 193003
เอียงอายนิด นิด พูด ติดติดบอกว่าเอ่อ-เอ่อ ในใจมันบอกว่าฉันก็รักเธอ แต่ไอ้คำว่า เอ่อ-เอ่อ มันทำให้แห้วทุกที...แย่จริง มาเยี่ยมนะครับ
20 ธันวาคม 2546 17:24 น. - comment id 193021
ตอบมาเถอะนะ..ตอบฉันมา ตอบมาว่า เธอน่ะรักฉันแทบทนไม่ไหว แค่กระซิบเบาเบา แค่นั้นก็พอใจ ก็เธอเป็นผู้หญิงอย่างนี้ไง ฉันถึงได้รักเธอ.. กลอนน่ารักมากกกค่ะ ... บางทีผู้หญิงจะพูดอะไรทีนึงเนี่ยก็ยากเหมือนกันเนอะ
20 ธันวาคม 2546 17:27 น. - comment id 193024
อืม..ถูกๆๆๆ เห็นด้วยขอรับคุณน้อง
20 ธันวาคม 2546 19:06 น. - comment id 193057
บางที ผู้ ช ก็ อยากจะได้คำพูดที่ฟังแล้วทำให้รู้สึกมีกำลังใจในการรักนะครับ มาทักทายครับ ....กลอนน่ารักนะ....
20 ธันวาคม 2546 23:04 น. - comment id 193157
..พี่ฝันแต่งโดน..อีกแล้..ว...ว..ว ชอบจังเลย...ย..ย..ค่ะ ฉันมันยังไม่ด้านพอ ที่จะตอบตามคำขอของเทอนี้ เอาเป็นว่าตอบแบบอ้อมๆนะคะคนดี ไม่ว่าเทอนี้จะคิดยังไงฉันก้อคิดเช่นกัน
21 ธันวาคม 2546 00:12 น. - comment id 193178
ก็ถึงว่าสิ ผู้หญิงเขาไม่พูดอะไรตรงๆหรอกน่า ยกตัวอย่าง เช่น เขาบอกว่าไม่ แปลว่า คิดดูก่อน ถ้าเขาบอกว่า บางที แปลว่า ตกลง เป็นต้น เราต้องทำความเข้าใจกับธรรมชาตินี้ให้ดี อิอิ
21 ธันวาคม 2546 09:14 น. - comment id 193219
พู่กันของหูกวาง - ขอบคุณสำหรับกลอนเพราะๆและการเยี่ยมเยียนค่ะ ^___^ **ipereen** - เห็นด้วยมากๆๆๆเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับคำชมนะคะ เฮียแพ็ค - ^____^ แม่จิตร - ขอบคุณนะคะ น้องไมนด์ - ขอบใจจ้า.... ฤกษ์ - ถูกต้องนะค้าบบบบ!!!! ((ขอบคุณที่แวะมาค่ะ))
21 ธันวาคม 2546 20:27 น. - comment id 193383
เพราะว่าฉันเป็นผู้หญิง จึงต้องทำเป็นหยิ่งหรือไม่สน แต่จริงจริงแล้วในกมล ฉันมีรักเหลือล้นให้เธอคนเดียว *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ แต่ติดไว้ก่อนแล้วเมื่อไหร่จะให้หละค่ะ อิอิ*-*