...อยากร้องไห้..

|-ปิศาจเลือดเย็น-|

อยากร้องไห้กับสิ่งที่ทำผิด
อยากร้องไห้กับความคิดทุกแห่งหน
อยากร้องไห้กับความทุกข์ที่ตรอมตรม
อยากร้องไห้กับความขื่นขมที่ช้ำใจ
อยากร้องไห้กับสิ่งที่ทำไม่ได้
อยากร้องไห้กับใจที่เศร้าหมอง
อยากร้องไห้กับความกลัวที่ครอบครอง
อยากร้องไห้กับความหม่นหมองที่ครอบงำ
อยากร้องไห้กับคืนวันและเวลา
อยากร้องไห้กับน้ำตาและความเศร้า
อยากร้องไห้กับความทุกข์ที่บรรเทา
อยากร้องไห้กับความเศร้าที่เข้ามา				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    20 ธันวาคม 2546 19:36 น. - comment id 193075

    หยุดเถอะอย่าร้อง
    หยุดน้ำตานองจะได้ไหม
    หยุดเถอะเพียงใจ
    ที่เขาไม่รักเราอีกต่อไป
    ถึงแม้อยากร้องก็ต้องทน
    ฉันรู้ว่าสับสนแค่ไหน
    ฉันรู้ว่าการไม่มีใคร
    ต้องทุกข์เศร้าใจแสนทรมาน
    
    ร้องไห้ได้นะแต่ร้องแล้วต้องหักหามใจนะ
  • tiki

    20 ธันวาคม 2546 20:31 น. - comment id 193105

    เอาบ่ามาวางให้ซบ
    
    เอาน้ำอบมาทาให้หอมหอม
    
    เอาน้ำหอมมายอมมิให้ตรอม
    
    เอาผ้าอ้อมมาวางกางกันซึม
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 ธันวาคม 2546 19:04 น. - comment id 193341

    อยากร้องไห้ก็ร้องได้กับตัวฉัน
    ฉันจะเป็นคนรับฟังเธอรู้ไหม
    แต่ร้องแค่หนนี้นะคนไกล
    หนต่อไปเธอต้องหัวเราะให้ได้เข้าใจหรือยัง
    
    *-*มีคนเคยบอกผู้หญิงไร้เงาว่า  ถ้าเราคิดจะร้องไห้  เราต้องหัวเราะให้ได้หลังร้องไห้ทุกครั้ง  ฉะนั้นถ้าคุณคิดจะร้องไห้  ผู้หญิงไร้เงาก็จะนั่งฟังคุณร้องไห้  และหลังจากนั้นก็หวังว่าคุณจะหัวเราะให้ผู้หญิงไร้เงาฟังเช่นกันค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน