เก็บใจดวงนี้คืนจากใครบางคน เพื่อการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ทิ้งความเจ็บช้ำให้ผ่านพ้นไป ทำให้หัวใจนั้นมีพลัง ฉันขอเจ็บแค่นี้นะพอแล้ว เกินพอแล้วที่ใจจะทนไหว ฉันนั้นเจ็บแค่นี้แค่เจ็บใจ มากแค่ไหนเธอไม่รู้เพราะเธอทำ ทั้งที่รู้ว่าผิดหวัง ถึงจะอย่างไรใจไม่สน แม้จะเจ็บแค่ไหน ใจก็ทน ใจระทมหม่องหม่นฉันไม่แคร์