ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ...แม้ในวันที่เธอเคียงข้างใคร

มัทนา


...เวลาเปลี่ยน ใจคน หรือไม่เปลี่ยน
วันหมุนเวียน วกวน ใจวนหนอ
ระยะทาง อาจห่างไกล เกินใจรอ
เธอคงท้อ กับการรอ ให้ฉันมา
จะยอมรับ กับทุกอย่าง ที่เกิดก่อ 
ฉันจะขอ เพียงเคียงใจ ได้ไหมหนา
แม้ว่าเธอ จะเปลี่ยนไป ตามเวลา
อย่าลืมว่า มีอีกคน ห่วงใยเธอ
แม้เธอมี ใครอื่น ยามเธอเหงา
ขอเป็นเงา ข้างใจ ให้เสมอ
จะไม่ไป พบหน้า หรือเจอะเจอ
จะไม่เพ้อ ให้เธอ ได้รำคาญ
หากเธออยู่ เคียงข้างใคร ใครคนนั้น
ขอเป็นฉัน อยู่ข้างเธอ ในวันหวาน
กำลังใจ จากคนไกล แม้เนิ่นนาน
วันที่ผ่าน ก็มีค่า ถ้ารักเธอ...
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 ธันวาคม 2546 01:02 น. - comment id 192627

    หากเธอมีใครข้างข้างนี้
    ฉันขอเป็นคนในฤดีจะได้ไหม
    ขอแค่เธอรักฉันหมดใจ
    เธอจะเป็นของใครไม่สำคัญ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ที่รักของฉัน

    19 ธันวาคม 2546 01:04 น. - comment id 192629

    ...เท้าที่ย่างห่างไปใช่ไม่รัก
    แต่ตระหนักเดี๋ยวนี้ไม่มีฉัน
    จำต้องก้าวเท้าไปเพื่อไกลกัน
    ก่อนสุดกลั้นน้ำตาที่ปราชัย...
    
    .................สวัสดีครับ...............

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน