การบ้าน คือมหาซาตานตอนพลบค่ำ ย่อมพานพบซาตานเป็นประจำ และย่อมนำซาตานมาเฆี่ยนตี ก็เหนื่อยหนักจากการเรียนเเละการเล่น พอตกเย็นก็ง่วงหลับพับกับที่ ทนทุกข์ทนทำเสียทุกที ช่างสั่งได้สั่งดีทุกทีไป ก็หนึ่งเดียวรับกรรมกับการบ้าน ก็หลายสิบซาตานหรือทนไหว ทุกวิชาสั่งดะเสียสะใจ ทุกวิชาต้องให้สะใจคน เป็นมหาซาตานตอนพลบค่ำ คือทุกข์ที่ต้องทำกันพล่ามบ่น คืองานที่ต้องทำต้องจำทน เพื่อซาตานซาตนได้ตรวจตรา
19 ธันวาคม 2546 01:00 น. - comment id 192626
แวะมาชมผลงานค่ะ
19 ธันวาคม 2546 11:17 น. - comment id 192699
มาทักทายนะคะ
19 ธันวาคม 2546 18:33 น. - comment id 192819
เป็นซาตานให้ได้ดีกินโอวัลติน พอได้ยิน กินขนมปัง อีกตั้งแถว พอได้อิ่ม ลืมซาตาน เป็นตาแมว อิ่มแล้วแจวไปนอนตอนซาตาน(มาหา เอิ๊ก)