ฝากทะเลคลื่นเซซัดส่งข่าว ฝากดวงดาวส่งความคิดถึง ฝากดวงจันทร์ส่งความหวานซึ้ง ให้เธอผู้ซึ่งอยู่ห่างไกล ไม่รู้เธอจะได้รับหรือเปล่า ไม่รู้เธอจะได้รับข่าวจากฉันไหม ไม่รู้ว่าเธอจะได้รับความซึ้งจากใจ เพราะฉันลืมใส่ตู้ไปรษณีย์
11 ตุลาคม 2544 23:16 น. - comment id 14483
ใครกันที่เป็นผู้ที่อยู่ห่างไกลของเด็กเมืองยศ
12 ตุลาคม 2544 04:01 น. - comment id 14514
เอใครนะช่างโชคดีและก้อโชคร้ายไปพร้อม ๆกันดีจังเลยเนอะเออยากเห็นหน้าคนแต่งจังพิลึกจริง ๆ
12 ตุลาคม 2544 11:27 น. - comment id 14619
ส่าจะทำบทกลอนหั้ยน่าสนจั้ยกว่านี้นะแต่อย่างนี้ดีแล้ว