กลางคืนนี้ฤกษ์ดีนะเธอนะ เธอควรจะฝันถึงฉันเข้าใจไหม ฝันเห็นฉันนั่งอยู่กลางดวงใจ หลับเมื่อไรคิดถึงกันมันคงดี เธอบอกว่าไม่เอาไม่ฝันถึง เธอคนหนึ่งแหละที่ยอมหันหน้าหนี ทั้งที่เคยบอกกันพันวจี รักที่มียกให้มาไม่ลังเล ประชดกันไปมาว่าเราเก่ง มาทำเบ่งอวดกันแกล้งไฉเฉ บอกเลยนั่นไม่รักฉันยายโยเย เธอยิ่มเผล่บอกไปไม่ละเมอ หรือดอกไม้ดอกนั้นที่เธอให้ ความหมายมันคือให้หันหลังเสมอ ยามที่เราไกลห่างไม่พบเจอ ความหมายเธอคือหมดรักฉันแล้วนา เอาเถอะนะถ้าว่าฉันคือฝันร้าย ขอร้องให้ลองฝันสักวันหนา เลิกคิดถึงคนอื่นบางเวลา แล้วลองมาคิดถึงฉันนั่นเป็นไร
19 ธันวาคม 2546 00:45 น. - comment id 192616
จะลองฝันถึงเธอสักคืน ยามที่ฉันหลับกลางคืนคืนนี้ จะหลับฝันถึงเธอตั้งแต่ตอนค่ำที่มี จนถึงเช้าพรุ่งนี้เลยเธอ *-*บอกเลขสามตัวให้ด้วยนะค่ะ อิ อิ กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
19 ธันวาคม 2546 14:12 น. - comment id 192756
อ่ะค่ะ 5555 จะเอาเลขสวยๆให้นะคะ อิอิ