อยากจะแบ่ง..ดวงใจ..เป็นสองรัก จงตระหนัก..ใช่จะรัก..ทีเดียวสอง ที่ต้องแบ่ง..เพียงครึ่งใจ..ให้เธอครอง ส่วนที่เหลือ..ขอจำจอง..ไว้กับใจ เมื่อวันหนึ่ง..ซึ่งเธอ..นั้นหมดรัก ถึงอกหัก..เพราะเธอ..มาผลักใส ก็ยังช้ำ..เพียงครึ่งเดียว..ของดวงใจ ไม่ร้องไห้..บอบช้ำ..จนเต็มทรวง
18 ธันวาคม 2546 12:18 น. - comment id 192337
หากจะแบ่งใจออกเป็นสองส่วน ควรคิดดูให้ดีมีเหตุผล เพราะหากรักผิดหวังจากบางคน จะมีใจที่เจ็บจนเกินทนทาน แต่ก็ยังเหลือใจอีกครึ่งส่วน ที่สงวนเก็บไว้กันรักหมอง ใจที่เหลือจากการเก็บสำรอง จะปกป้องรักษาคราช้ำใจ
18 ธันวาคม 2546 12:36 น. - comment id 192341
เมื่อรักใครเผื่อใจไว้เอาไว้บ้าง ตอนผิดหวังจะได้มีใจเหลือ ช่างเขานะน้องต่ายใจพี่มีเหลือเฟือ จะจุนเจือน้องต่ายสักครึ่งใจ... อืมม์......แบ่งให้ครึ่งหนึ่งนะ เอาป่ะนี่ อิ อิ
18 ธันวาคม 2546 15:28 น. - comment id 192394
รักครึ่งทางฝันค้างในอารมณ์ คงหนาวเหน็บเจ็บระบมเพราะรักร้าง รักทั้งทีมอบหัวใจเพียงครึ่งทาง ทิ้งครึ่งแรกได้ครึ่งหลังก็ยังดี.... อิอิ ที่ขอครึ่งหลังก็เพราะเป็นครึ่งสุดท้ายเธอจะได้ไม่มีเหลือให้ใครอีก อิอิอิอิ
18 ธันวาคม 2546 16:08 น. - comment id 192407
ถ้าหากแบ่งหัวใจได้สองรัก จะทอถักความรักใจทั้งสอง ให้มั่นคงในรักที่ใจครอง ไม่หม่นหมองสองรักสลักใจ.
18 ธันวาคม 2546 23:42 น. - comment id 192572
รักแล้วรักหมดใจ ให้ไม่ได้ครึ่งหทัยในที่นี้ รักแล้วรักล้นปรี่ ให้ทุกที่ในหัวใจ *-*รักแล้วต้องรักหมดใจค่ะ อิ อิ แม้เจ็บช้ำก็ยอม*-*