ยังยืนยันว่ารักเธอ แม้บางครั้งจะเผลอมองคนอื่นบ้าง ก็แหม..ดอกไม้ใบหญ้าระหว่างทาง เป็นเพื่อนคลายอ้างว้างยามห่างกัน ยังยืนยันว่าทำงานอย่างหนักหน่วง แม้บางครั้งจะปล่อยช่วงเวลาพักผ่อนให้ผ่านผัน ก็แหม.. รู้จักฉันดีไม่ใช่หรือคนของความผูกพัน จะกี่วารวัน..ฉันก็ยังเป็นฉันคนดีของเธอ ยังยึดมั่นความรักที่เรามี แม้บางทีแอบน้อยใจและหมองเหม่อ ก็แหม..โทรหาทีไรก็ไม่ยอมมาพบเจอ ฉันน่ะยืนยันนะเออ..แต่สงสัยว่าเธอยังเหมือนเดิมไหม
18 ธันวาคม 2546 09:44 น. - comment id 192294
ยืนยันได้ว่ายังเหมื่อนเดิม แต่ที่มีเพิ่มเติมคือความห่วงหา ความห่างไกลทำให้เราไม่อาจพบหน้า คิดถึงคนไกลตา จังเลย ความรักที่ให้มา ยังเก็บรักษาอยู่เสมอ ยังรักมั่งคงแค่เพียงเธอ ไม่ต้องสงสัยนะเออ...ยังรักเธอมิเปลี่ยนแปลง น่ารักอีกแล้ว รู้สึกตรงใจจังเลยอ่ะ
18 ธันวาคม 2546 10:59 น. - comment id 192312
สวัสดีตอนสิบโมงกว่า กระหนุงกระหนิง..เริ่มงานของวันใหม่แล้วหรือคะ มีความสุขกับการทำงานนะจ้ะ
18 ธันวาคม 2546 14:48 น. - comment id 192387
ยังเหมือนเดิมทุกอย่างเลยยยย ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ซักกะอย่างอ๊ะ
18 ธันวาคม 2546 15:33 น. - comment id 192396
ก็แหม...เธอมีมากมายหลายคน ฉันก็สับสนไปเป็นบางครั้ง ได้ยินเธอต่อว่ากันเสียงดัง จะสงสับกันบ้างไม่ได้รึเธอ.... อิอิ ก็ไม่มีเขาสักหน่อยทำไมจะอ่านไม่ออก อิอิ
18 ธันวาคม 2546 18:31 น. - comment id 192446
...เพราะอีกแล้ว...ว..ว มาทักทายค่ะ...
18 ธันวาคม 2546 18:43 น. - comment id 192448
** ฮาโหล น้องไมนด์ .. สบายดีบ่ ** ฤกษ์ นายไม่มีเขาจริง ๆ อืมมม .. เชื่อ อิอิ ** คุณนายเสก .. ขอบคุณที่ยังเหมือนเดิม พบกันใหม่นะจ้ะ แฮ่ม ๆ แอบหยอดน้ำตาลอีกแระ
18 ธันวาคม 2546 20:27 น. - comment id 192501
ยังเหมือนเดิมอยู่ทุกอย่างจ๊ะ...น้องแจม...เป็นไงบ้าง..สบายดีมั้ยคะ...คิดถึงน้องนะคะ..
18 ธันวาคม 2546 20:50 น. - comment id 192516
หายไปซะนานเลยพี่แจม..ยังจำแพ็คได้มั้ยเนี่ย ..แต่กลอนยังเพราะเหมือนเดิมเลยนะคับ..^_^
18 ธันวาคม 2546 23:20 น. - comment id 192561
ยังยืนยันอยู่เหมือนเดิม ไม่มีลดมีแต่เพิ่มเธอรู้ไหม ความห่วงหวงและห่วงใย ยังมีให้เธอเหมือนเดิม *-*กลอนไพเราะมากเหมือนเดิมเลยค่ะ คิดถึงเสมอนะค่ะ*-*
19 ธันวาคม 2546 12:36 น. - comment id 192715
สวัสดีค่ะ พี่ตุ้ม, น้องแพ็ค, น้องตูน ขอบคุณที่ทุกคนเหมือนเดิมค่ะ.. แจมก็ยืนยันนะ ว่าเหมือนเดิม.. บะบายค่ะ