อยาก...บอก...ว่า...คิดถึง

แมวดาว


อยากฝากสายลมและแสงตะวัน....
ฝากแสงจันทร์...สายน้ำ...ลำธารใหญ่
เพื่อที่จะให้ทุกสิ่ง...เดินทางไป
ไปให้ไกลไปตามทางตามหาเธอ...
   อยากฝากใจไปบอกเธอว่าคิดถึง...
คอยคำนึง...ถึงเธอและห่วงหา
อยากที่จะไปเจอเธอทุกเวลา...
อยากให้เธอ...รับรู้ว่า...คิดถึงเธอ
        ปล.ช่วยวิจารณ์หน่อยนะคะ เป็นกลอนแรกที่แต่งลง Thaipoem น่ะค่ะ				
comments powered by Disqus
  • แมวดาว

    17 ธันวาคม 2546 14:45 น. - comment id 192111

    ก็ดี
  • แมวดาว

    17 ธันวาคม 2546 14:46 น. - comment id 192112

    ก็ดี
  • แมวดาว

    17 ธันวาคม 2546 14:46 น. - comment id 192113

    ก็ดี
  • แมวดาว

    17 ธันวาคม 2546 14:53 น. - comment id 192115

    เพื่อนมันบ้าค่ะ มันแกล้งอ่า
    
  • kanoongkaning

    17 ธันวาคม 2546 16:55 น. - comment id 192136

    เขียนได้ดีแล้วอ่ะ แล้วอย่าลืมนำผลงานมาให้ชื่นชมอีกล่ะ
  • ทะเลหวั่น

    17 ธันวาคม 2546 18:08 น. - comment id 192162

    ....เพราะแล้วค่ะ...
    
    วอนพระจันทร์ฝากความคิดถึงไปให้
    วอนสายลมส่งความห่วงใยให้เธอ
    วอนดวงดาวบอกว่ารักเสมอ
    ส่งให้เธอคนดีที่อยู่ไกล
    
    ....มาทักทายค่ะ...
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 ธันวาคม 2546 16:05 น. - comment id 192405

    อยากจะบอกว่าคิดถึง
    เธอยังอยู่ในที่หนึ่งในใจเสมอ
    อยากจะบอกให้รู้ฉันรักเธอ
    และเป็นคนเดียวเสมอในหัวใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • กานท์

    18 ธันวาคม 2546 16:24 น. - comment id 192413

    อยากบอกว่าฉันคิดถึง
    ยังซึ้งถึงเธอเสมอ
    อยากคุยอยากพบอยากเจอ
    อยากให้เธอรู้ว่าฉันห่วงใย
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน