...ไม่มี

อิฐขาว

มันเป็นห้วงคนึงของความคิด
ในดวงจิตที่แสนจะอ่อนล้า
เฝ้ารำพึงคิดถึงพรรณา
ถึงเธอที่ลาจากฉันไป
เสียงเธอยังวนเวียนอยู่ในหัว
ตัวเธอเป็นภาพคอยหลอกหลอน
ไม่เคยหนีพ้นยามตื่นหรือยามนอน
ฉันวิงวอนให้ใครช่วยฉันที
มันเจ็บปวดแสนระกำซ้ำโศก
อยากหนีโลกให้พ้นคนใจร้าย
คนแสนดีที่เคยรักมากลับกลาย
มาทำร้ายมางเมินเหินห่างไกล
ฉันยังอยู่กับหัวใจที่อ่อนล้า
และเวลาที่ผ่านไปยิ่งไกลฝัน
จะกลับคืนมายืนอยู่เคียงคู่กัน
ไม่มีฉันไม่มีเธอ...อีกต่อไป				
comments powered by Disqus
  • Rainsummer

    17 ธันวาคม 2546 00:32 น. - comment id 191956

    อืม.....กลอนเพราะค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    17 ธันวาคม 2546 00:42 น. - comment id 191963

    ไม่มีเราให้พบเห็นหมือนเช่นก่อน
    มีแต่ความอาวรณ์และห่วงหา
    มีแต่ฉันคนเดียวที่เธอไม่เคยเหลียวมองมา
    ทำให้ต้องเศร้าอุราเกินกว่าจะทำใจ
    
    *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน