"วันหนึ่ง" ในสักวันหนึ่งฉันเคยคิดว่า ต้องจบปริญญามหา'ลัยให้ได้ แต่วันนั้นมาถึงตอนนี้แล้วไง เรียนจบได้ปริญญามาหนึ่งใบไว้บูชา เพราะอะไรถึงเป็นอย่างนี้ ก็ไม่ค่อยเข้าใจดีรู้เพียงว่า ทุกวันที่ผ่านก็ได้เดินหางานตลอดมา เดินจนเตะฝุ่นใส่กระสอบได้โลกว่าๆ แล้วค่ะคุณ