แค่นี้..ขอได้ไหม

มัทนา


...ขอฝากฝันวันสดใสในครานี้
วันยังมีสายนทีคู่ไพรสัณฑ์
มวลบุปผา คลาเคล้าคล้าย วิลาวัลย์
สิ่งรังสรรค์วันงดงาม ตามครรลอง
...ขออย่าให้ความมักง่าย ทำลายโลก
วิปโยคถึงขึ้นต้องมัวหมอง
เพียงมีจิตผูกสัมพันธ์  พันเกี่ยวดอง
ธรรมชาติทั้งผองอยู่ คู่มวลชน..........				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 ธันวาคม 2546 21:39 น. - comment id 191895

    ขอแค่นี้ทำไมจะให้ไม่ได้
    จะดูแลมวลหมู่ไม้ในไพรสน
    ให้สวยได้คนได้ยินยล
    ทุกพ้องชนทุกคนได้ยินดี
    
    *-*เป็นคำขอที่น่ารักมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ  อยากให้ทุกคนตอบรับเหมือนกับผู้หญิงไร้เงาด้วยค่ะ  เพราะโลกนี้ถ้าไม่มีธรรมชาติ  โลกคงขาดความสวยไปเยอะเลย  ฉะนั้นเรามาทำให้โลกสวยด้วยมีเรากันดีกว่าค่ะ*-*
  • มัทนา

    16 ธันวาคม 2546 23:46 น. - comment id 191940

    ใช่ค่ะ...น้องก็หวังเช่นนั้นเหมือนกัน...*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน