The worst bankrupt in the world is the person who has lost his enthusiasm คงต้องแปล ..........การล้มละลายที่เลวร้าที่สุดในโลก คือ การสูญสิ้นแรงใจ ไงคมปะ
15 ธันวาคม 2546 21:14 น. - comment id 191549
โทษที เลวร้าย นะคราบ ผิดนิดผิดหน่อย ค่อยอภัย ผิดมากเลวร้ายใหญ่ ควรรุ้ รู้คิดผิดในใจ คนอื่น ผู้ใดไม่อาจดุ ถ้ารู้ วิถีตน
15 ธันวาคม 2546 21:42 น. - comment id 191571
โอ๊ย! คำคมบาดใจใครช่วยที บาดลึกจนเป็นแผลอย่างนี้เจ็บเหลือล้น แสนเจ็บปวดรวดร้าวทรมานเกินทานทน วานหาคนช่วยรักษาแผลใจให้ที ไอฝนอ่ะ รับผิดชอบด้วย ติดใจในคำคมแล้ว ต้องเอามาลงเยอะๆด้วย ไม่งั้นจะเจ็บแค้นไปอีกนาน หุหุ
16 ธันวาคม 2546 11:20 น. - comment id 191692
ขอมาฝากด้วยคน.. ... law, like a spider s web catch the fly and the hawk go free ... กฏหมายก็เมือนกับไยแมงมุม จับได้แต่แมลงวัน แต่ปล่อยให้เหยี่ยวเป็นอิสระ... (ภาษิตสเปน)
16 ธันวาคม 2546 21:39 น. - comment id 191896
มาชมคำคมวันละคำ ที่คุณชอบนำมามอบให้ เอาเป็นว่าจะมาชมทุกวันไป แต่ถ้าคุณไม่มาให้คงไม่ได้ชม *-*คำคมจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณคำแปล เพราะผู้หญิงไร้เงาไม่เก่งภาษาอังกฤษ เพราะจริง ๆ ภาษาไทยยังเอาตัวไม่รอดเลยค่ะ อิ อิ*-*