-รู้ตัวบ้างมั๊ย-

**พาฝัน**

. . . รู้ตัวบ้างมั๊ย...ว่าเธอน่ารักที่สุด
อยากจะหยุดทุกอย่างไว้..ให้เธออยู่กับฉัน
อยากให้เป็นทุกวัน..ที่เรามีกันและกัน
อยากให้ความฝัน..ของเธอมีฉันทุก-ทุกคืน
. . . รู้ตัวบ้างมั๊ย..ว่าเธอช่างแสนดี
กับรักคำนี้...ที่ฉันรู้ว่าเธอไม่ได้ฝืน
และหัวใจที่ให้เธอ..ไม่เคยคิดจะเอาคืน
ขอบคุณที่หยืบยืน..วันคืนดี-ดี..ต่อกัน
. . . รู้ตัวบ้างมั๊ย...ว่าเธอดีทุก-ทุกอย่าง
แม้ระยะทาง..ที่เธอดูไกลจากฉัน
แค่สบตา..ก้อรู้...เธออยู่เคียงข้างกัน
ไม่ต้องการอะไรมากกว่านั้น...แค่เธอมีฉัน..เรามีกัน..ก็พอ..
				
comments powered by Disqus
  • น้ำตากับท้องฟ้าสีคราม

    15 ธันวาคม 2546 18:29 น. - comment id 191475

    โอ้วววววววววววววววววว................เพราะมากๆๆๆๆๆๆๆอ่ะ...ฝัน.........ฟ่างเก็บล่ะน๊า..ไม่เกรงใจล่ะค่ะ...ขอบคุณจ้า
  • **พาฝัน**

    15 ธันวาคม 2546 18:37 น. - comment id 191480

     . .. โห...ฟ่างมาเร็วจังเลยอ้ะ ....
    
     . .. ขอบคุณที่ชมนะ ยินดีให้เก็บจ้า...^____^
  • ทะเลหวั่น

    15 ธันวาคม 2546 18:59 น. - comment id 191498

    ...เพราะอีกแล้วนะคะพี่ฟ่าง...
    
    รู้ตัวไหม
    ว่าเทอน่ารักกว่าใครที่ฉันเคยเจอ
    รู้ตัวไหมรู้ตัวบ้างไหมเธอ
    ว่าเวลาฉันเจอ..ใจมันหวิวจัง...
    
    ...อิอิมั่วอีกแล้ว...
    
  • tiki

    15 ธันวาคม 2546 19:02 น. - comment id 191501

    น่ารักจังคะ
  • เฮียแพ็ค

    15 ธันวาคม 2546 20:59 น. - comment id 191538

    .....อยากจะตะโกนให้ดังๆ 
    ให้น้องสุดที่รัก..ได้ฟังเอาไว้
    ส่งเสียงตามสายเพื่อบ่งบอกความในใจ
    โอ๊ย..หมั่นไส้ๆ ..กลอนบ้าอาไร๊หวานซะจริง..
    
      ก๊าก..ไอ้ที่เฮียแต่งเค้าเรียกว่ากลอนรึป่าวเนี่ยน้องฝัน
       เฮียว่ามันเป็นไรก็ไม่รู้ที่เอามาต่อๆ กัน
    ทนๆ อ่านไปแล้วกัน..อิอิ  แต่หมั่นไส้จริงนะเนี่ย
      อิจฉาจางเลย..  ล้อเล่นน่า..ดีใจด้วยคับ เป็นฝั่งเป็นฝากับเค้าซักที  ^_^
  • ดินสอสีฟ้า

    16 ธันวาคม 2546 04:32 น. - comment id 191634

    แง้ววววว
    เพราะจังเลย
    
    แวะมาทักทายเจ้าค่ะ
    
  • ตะแหง่ว

    16 ธันวาคม 2546 09:57 น. - comment id 191667

    ไม่รู้ตัวเลยนะนี่
     เธอว่าฉันแสนดีใช่ไหม
    ฉันน่ะเหรอน่ารักกว่าใครๆ
    อิ อิ ไม่รู้ทำหน้ายังไง ..แบบ...เขินจัง(อ่ะ)
    
    อิ อิเขินจริงๆนะเนี่ย หุ หุ มาโมเมนะจ๊ะ
    
  • พิกุลทอง

    16 ธันวาคม 2546 11:31 น. - comment id 191697

    ผมรู้ตัวครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 ธันวาคม 2546 20:39 น. - comment id 191853

    รู้ตัวบ้างไหมว่าแต่งกลอนน่ารัก
    และไพเราะมากนักเลยรู้ไหม
    รู้ตัวบ้างไหมว่าพี่ชอบกลอนน้องเสมอไป
    แล้วรู้ตัวหรือไม่ว่าคนแต่งกลอนน่ารักสดใสเหลือเกิน
    
    *-*แล้วรู้ตัวหรือยังหละค่ะ อิ อิ กลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ชอบค่ะชอบ*-*
  • **พาฝัน**

    18 ธันวาคม 2546 20:27 น. - comment id 192502

     . . ขอบคุณทุกคน จากใจจริง นะคะ
    
        ^__________________^
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน