คำพูดที่อยากบอกนอกจาก รัก คือแน่นหนัก มั่นคง อย่าหวั่นไหว แม้หนทางข้างหน้าอีกยาวไกล ก้ออย่าได้ยอมแพ้โชคชะตา ตอนนี้ทำกรรมดีที่ทำได้ กรรมชั่วไซร้แต่หนหลังยังตามหา ให้ปวดแปลบแสบทรวงล่วงเวลา ทางข้างหน้ายังไม่รู้ดูเวิ้งใจ แม้หากฉันไม่ได้อยู่ดูปลายฝัน มอบรักนั้นอยู่เป็นเพื่อนจะได้ไหม อยากให้เธอใจเย็นนิด...แล้วคิดไป ค่อยแก้ไขค่อยหาทางสร้างตัวตน อยากให้มองซักนิด...แล้วคิดได้ ฉันไม่ใช่อย่างที่เห็นทุกแห่งหน นอกจากรักที่ฉันมอบตอบกมล ยังมีผลแห่งความดีช่วยชี้ทาง
15 ธันวาคม 2546 20:17 น. - comment id 191526
เพราะจางเลย. . .. . .
16 ธันวาคม 2546 11:29 น. - comment id 191696
เยี่ยมไปเลยครับ
16 ธันวาคม 2546 12:37 น. - comment id 191733
สิ่งงดงามนอกจากรักที่มอบให้ ยังมีหนี้ก้อนใหญ่เท่าภูเขา กู้ปลูกบ้านใช้หนีให้บางเบา หมดของเก่ากู้ใหม่ได้รถงาม.... อิอิ เธอรักฉัน ฉันรักเธอ เรารักหนี้ อิอิ
16 ธันวาคม 2546 16:35 น. - comment id 191760
เพราะความดีที่ทำจะนำให้ พบสิ่งดีที่ให้เป็นของขวัญ ทำความดียาวนานดอกผลนั้น จะหอมหวานแม้นยาวนานควรจักรอ ชอบจังเลยค่ะ ให้ข้อคิดได้เป็นอย่างดีด้วย
16 ธันวาคม 2546 20:38 น. - comment id 191851
ความรักเพียงอย่างเดียวคงไม่ได้ ต้องมีองค์ประกอบมามายเสมอ ความรักอย่างเดียวคงไม่สามารถโน้มเหนียวฉันและเธอ ให้เป็นเราได้เสมอตลอดไป *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
21 มกราคม 2547 11:33 น. - comment id 205707
ไม่ได้ผูกพันกันเพียงความใคร่ รักที่ให้จากข้างในนำเสนอ สิ่งต่าง ๆ ข้างกายฉันกับเธอ คือองค์ประกอบที่เลิศเลอในชีวิตเรา