อยากมีเพื่อนทางเว็บไซด์ไว้คุยเล่น เผื่อไว้เป็นคู่คิดมิตรคลายเหงา คอยช่วยเหลือเจือจุนทุกข์บรรเทา เมื่อยามเศร้าเหงาหงอยโดดเดียวดาย จะมีใครไหมหนอขอสมัคร มีใจภักดิ์รักเพื่อนเหมือนสหาย เรายินดีรับเพื่อนทุกทุกราย หญิงหรือชายก็ได้ไม่ว่ากัน ขอมีใจรักเพื่อนไม่เบือนบิด ร่วมเป็นมิตรคิดคู่อยู่กับฉัน เป็นเพื่อนคุยทางเว็บฯทุกทุกวัน คอยช่วยกันผูกพันมิตรที่ดี ขอขอบคุณเพื่อนเพื่อนที่ชี้แนะ เข้ามาแวะทักทายกันถึงนี่ มีจิตใจเมตตาเอื้ออารี กานท์คนนี้จะไม่เลือนเพื่อนทุกคน. รับสมัครเพื่อนๆทางเว็บฯ...เหงามาก!
15 ธันวาคม 2546 18:02 น. - comment id 191457
มาให้กำลังใจค่ะ
15 ธันวาคม 2546 18:46 น. - comment id 191487
ขอสมัครเป็นเพื่อนคุณกานต์ด้วยคนคับ!!!! .... ^_________________________^ .. .
15 ธันวาคม 2546 19:54 น. - comment id 191517
เป็นเพื่อนกับเราก็ได้นะ
16 ธันวาคม 2546 08:34 น. - comment id 191654
ครับ!กานท์ยินดีและดีใจมากๆเลยที่ได้มีเพื่อน ต่อไปกานท์คงไม่เหงาแล้ว...ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนครับ!
16 ธันวาคม 2546 20:22 น. - comment id 191833
ยินดีเป็นเพื่อนเธอเสมอ และยินดีพบเจอเธอทุกหน ยินดีเป็นเพื่อนทุกทุกคน เพราะเรามีกมลที่เหมือนกัน *-*มาเป็นเพื่อนด้วยคนค่ะ กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*
17 ธันวาคม 2546 07:30 น. - comment id 191981
...กลอนน่ารักมากค่ะ... ...ฉันยินดีมาสมัครเป็นเพื่อนเธอ ยินดีพูดคุยพบเจอเทอทุกหน มาเป็นเพื่อนของเธอเป็นด้วยคน ( นะ ) ไมนด์คนนี้จะเป็นเพื่นอกานท์ตลอดไป อิอิ...มั่วอีกแล้ว