ทุกวันนี้ยังคงรู้สึกดีดี กับเธอเสมอ แม้เรื่องราวระหว่างเรา จะลบล้างห่างไกล แทบไม่พบเจอ แต่ก็หวังให้ความบังเอิญ เกิดขึ้นระหว่างเรา + แล้วทุกทุกวันก็เลยผ่าน ความบังเอิญก็ทำให้พบพาน กันจนได้ ระหว่างเธอและฉัน ก็แค่คนที่ผ่านมาแล้วผ่านไป ถึงบังเอิญอย่างไร ก็ไร้วันเวลาให้หวนคืน