หนึ่งชีวิตหนึ่งหัวใจในความรัก ใช้สองมือฟูมฟักรักสดใส ให้สมองสองตาพาใจไป ด้วยเราสองห่วงใยกันและกัน และด้วยแรงแห่งรักจักฟันฝ่า อุปสรรคนานาทั่วขอบขัณท์ ด้วยสองดวงหนึ่งใจร่วมมือกัน ก้าวฝ่าฝันด้วยตระหนักรักด้วยใจ ดีใจนะที่มีเธออยู่ที่นี่ ช่วยประคองชีวีให้สดใส ช่วยประคองความรักก้าวนำไป และช่วยให้โลกสวยด้วยมือเรา แม้สองเราไม่ได้เริ่มด้วยความรัก แต่สองใจเคยตระหนักความเงียบเหงา ต่างก็มีความรักมาเป็นเงา ทำให้โลกหม่นเศร้าได้จางไป เพราะสายลมบางเบาในครั้งก่อน นำเอาความอาทรให้รอนไหว พัดให้คนสองคนได้เข้าใจ พาให้ใจสองใจได้ผูกพัน และสองเราจึงเริ่มที่เข้าใจ ต่างดูแลเอาใจใส่ไม่ห่างหัน มีความรักผูกพันมั่นต่อกัน จึงมีเธอมีฉันทุกวันนี้
16 ธันวาคม 2546 11:21 น. - comment id 191693
จริงเลยครับผม เยี่ยม
16 ธันวาคม 2546 19:29 น. - comment id 191804
แต่งได้โดนใจเรามากๆๆๆเลย
16 ธันวาคม 2546 20:10 น. - comment id 191820
ด้วยความรักที่เธอมอบให้ ด้วยหทัยที่เธอให้กับฉัน ด้วยความคิดถึงที่เธอส่งให้ทุกวัน ทำให้เราผูกพันกันมั่นคง *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ ชอบค่ะชอบ*-*