เพราะ กรรม จริงหรือ

ice_ry

อย่าโกรษขึ้งหึงษาพยาบาท
นึกว่าชาติก่อนกรรมทำไฉน
เหมือนดุจวงกงเกวียนวงเวียนไป
อย่าโทษใครนี่เพราะกรรมจึงจำเป็น				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    15 ธันวาคม 2546 21:30 น. - comment id 191560

    คิดเพราะว่ากรรมนั้นทำไม
    จึงไม่ไยคิดดูให้ดี
    เหตุไฉนจึงเป็นเยี่ยงนี้
    ดีไม่ดีนั้นอยู่ทีเราทำ
    **ทำในสื่งที่ดีโดยการกระทำ**เดี๋ยวผลดีก็ตามเองแหล่ะ อย่าไปคิด โทษ กรรมเลย กำแล้วยังแบไดเลยนะ ไม่เชื่อ ลองทำสิ อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    16 ธันวาคม 2546 19:17 น. - comment id 191791

    เพราะกรรมแต่ชาติบางหลัง
    ทำให้ชีวิตเราต้องพังใช่ไหม
    ถ้าอย่างนั้นชาตินี้ไม่เป็นไร
    เราจะทำบุญเรื่อยไปชาติใหม่จะได้ไม่มีกรรม
    
    *-*ความหมายดีมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน