บ่ายวันอาทิตย์

เมลโล่

รู้ดีว่าเธอไม่เคยซึ้ง
จะคิดถึงหรือจะรัก ไม่หวั่นไหว
แต่อย่างไรก็ยังอดใจไม่ได้
ยังเผลอคิดถึงเธอไปได้ทุกวัน
บ่ายวันอาทิตย์ก็ฉันมันนั่งเหงา
มีแต่เรากับเครื่องคอมอยู่เป็นเพื่อน
นั่งนาน ๆ สมองชักเลอะเลือน
แล้วหัวใจก็เริ่มเตือน *คิดถึงเธอ*
หากเธอจะคิดว่าฉันมันเกินไป
ไม่เป็นไร ก็หัวใจฉันช่างฝัน
ห้ามความคิดถึงจะห้ามอย่างไรกัน
ก็ปล่อยมันสักพักคงดีเอง
---------------------------------------------------
เฮ่อ 3 วันแล้วไม่เจอพี่สาวเลย คิดถึงจัง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 ธันวาคม 2546 16:38 น. - comment id 191121

    รู้ดีว่าเธอคงไม่ซึ้ง
    ไม่มีวันคิดถึงกับตัวฉัน
    รู้ดีมีคนที่เธอเห็นความสำคัญ
    และคงไม่ใช่ฉันที่เป็นคนนั้นสักที
    
    แต่จะทำอย่างไรได้
    ในเมื่อฉันคิดถึงเธอมากมายเสียล้นปรี่
    มีเธอในหัวใจทุกวินาที
    ไม่เคยลืมเธอนี้สักทีในหัวใจ
    
    แต่ก็รู้ว่าฉันนั้นไม่มีค่า
    ให้เธอมาสนใจหรืออยู่ในสายตาของเธอได้
    แต่ว่าจะเป็นอย่างไร
    หัวใจฉันจะรักภักดีเพียงเธอ
    
    *-*มาอยู่เป็นเพื่อนนะค่ะ  จะได้ไม่เหงา*-*
  • tiki

    14 ธันวาคม 2546 19:20 น. - comment id 191181

    มาจ๊ะเอ๋หน่อย อิอิ
  • แม่จิตร

    14 ธันวาคม 2546 19:27 น. - comment id 191188

    รู้ดีว่าเธอไม่เคยซึ้ง
    ฉันจึงต้องทำใจ
    แต่ก็ไม่เคยท้อใจ
    ถึงอย่างไรฉันจะสู้
    เธอก็รู้ว่าฉันรักภักดีไม่เคยห่าง
    สิ่งดีที่ให้ไปมันคงจาง
    มันเลือนลางเพราะอะไรกัน
    ฉันขอร้องเธอสักนิด
    เพื่อชีวิตสองเราจะได้สุขสันต์
    โปรดเถอะฉันรอแต่เธอมานานวัน
    เพียงเธอเท่านั้นที่ฉัน คอย 
    
    ** ขอให้คุณเมลโล่ รักเดียวใจเดียวอย่างงี้ไม่มีแปรผัน นะครับ ** พี่ สาว คงปลื้มน่าดูเลยนะถ้าเขารู้ ตาเริ่มร้อน แล้วเรา อิอิ
    
  • **พาฝัน**

    15 ธันวาคม 2546 18:15 น. - comment id 191465

    โย่วๆๆ ซาหวัดดีค่า...
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน