เธอจะมั่นคงไหมอยู่ทางนั้น แต่ฉันยังคงมั่นอยู่ทางนี้ เธอจะเหงาบ้างไหมในบางที แต่ฉันคนนี้ไม่เคยจะเหงาใจ เพราะมีเธออยู่ในความทรงจำ ยังคงย้ำความรู้สึกเดิมเสมอ แค่กายห่างเว้นว่าง เรื่องพบเจอ แต่ฉันก็มีแค่เธอในหัวใจ
13 ธันวาคม 2546 16:10 น. - comment id 190502
...เธอเป็นอย่างไรบ้าง รู้สึกอ้างว้างบ้างไหม สำหรับฉันถึงแม้จะอยู่ไกล แต่ทั้งใจก้อยังมีเพียงเธอ... ...มาทักทายค่ะ...
13 ธันวาคม 2546 18:29 น. - comment id 190573
...ไกล..กันแค่ไหน แต่หัวใจไม่เปลี่ยนผัน รักของเรา...ยังเป็นของกันและกัน มีเธอและมีฉัน...ตลอดไป.. --------------------------------------- แวะมาทักมายค่ะ ^____^ . ..
13 ธันวาคม 2546 23:05 น. - comment id 190752
ฉันยังมั่นคงอยู่อยู่ทางนี้ ฉันไม่เหงาทุกทีที่พบเห็น เพราะความทรงจำที่คู่ทั้งเช้าเย็น มีเธอให้ฉันเห็นตรงกลางใจ *-*เป็นกำลังใจให้นะค่ะ*-*
14 ธันวาคม 2546 00:43 น. - comment id 190789
ขอบคุณทุกคนที่แวะเข้ามาทักทายกันนะเจ้าค่ะ ขอบคุณกำลังใจที่มีให้ด้วยนะเจ้าค่ะ