พริ้มพิมพ์ใจในอิ่มงาม พึงถามด้วยความคิดถึง ครวญคร่ำรักจากคำนึง ซาบซึ่งปริ่มเปรมใดปาน
13 ธันวาคม 2546 01:25 น. - comment id 190315
พิมพ์ใจในรักประจักษ์มั่น พิมพ์สัมพันธ์ในรักประจักษ์ใจ พิมพ์สนิทในรักที่ติดใจ พิมพ์หทัยในรักมั่นภักดี *-*แวะมาทักทายค่ะ*-*
22 มิถุนายน 2547 15:44 น. - comment id 282885
พิมพ์ใจในฝันวันนั้น พิมพ์ใจผูกพันอันหวาน พิมพ์ใจห่วงใยเนิ่นนาน พิมพ์ใจเพียงจารเพื่อเธอ
23 มิถุนายน 2547 22:47 น. - comment id 282931
พิมพ์ใจในสมัครรักมั่น พิมพ์ใจความสัมพันธ์อันห่วงหา พิ่มพ์ใจการพบสบอุรา พิมพ์ใจทุกเพรียกหาค่าควร ............................................. พิมพ์ใจ....อย่างสุดซึ้งค่ะ
23 มิถุนายน 2547 22:52 น. - comment id 282933
พิมพ์ใจในสมัครรักมั่น พิมพ์ใจความสัมพันธ์อันห่วงหา พิ่มพ์ใจการพบสบอุรา พิมพ์ใจทุกเพรียกหาค่าควร ............................................. พิมพ์ใจ....อย่างสุดซึ้งค่ะ
23 มิถุนายน 2547 22:54 น. - comment id 282934
พิมพ์ใจในสมัครรักมั่น พิมพ์ใจความสัมพันธ์อันห่วงหา พิ่มพ์ใจการพบสบอุรา พิมพ์ใจทุกเพรียกหาค่าควร ............................................. พิมพ์ใจ....อย่างสุดซึ้งค่ะ
23 มิถุนายน 2547 23:02 น. - comment id 282935
พิมพ์ใจในสมัครรักมั่น พิมพ์ใจความสัมพันธ์อันห่วงหา พิ่มพ์ใจการพบสบอุรา พิมพ์ใจทุกเพรียกหาค่าควร ............................................. พิมพ์ใจ....อย่างสุดซึ้งค่ะ