ก่อนจาก

หญิงเล็ก

ก่อนที่ดวงตะวันจะลับขอบฟ้า
           ก่อนที่วันเวลาจะพาเธอไปจากฉัน
      ก่อนที่ความมืดมิด  จะทำให้เราต้องจากกัน
        ก่อนที่คืนและวันจะทำให้เราต้องห่างไกล
           อยากจะให้เธอยิ้มให้ฉันอีกสักครั้ง
                จำเก็บภาพแห่งความหลังนี้ไว้
                อย่าลืมนะถ้าเธอรู้สึกว่าไม่มีใคร
                    ฉันพร้อมที่จะเป็นกำลังใจ
                       และอยู่ข้าง.......ข้างเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 ธันวาคม 2546 23:06 น. - comment id 189971

    ก่อนพระอาทิตย์จะลับขอบฟ้า
    ก่อนวันเวลาจะเปลี่ยนแปรผัน
    ขอเธอคนดียิ้มให้ฉันเป็นกำลัง
    เพื่อให้เก็บเป็นภาพที่ฝังในใจ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน