ก่อนจาก

หญิงเล็ก

ก่อนที่ดวงตะวันจะลับขอบฟ้า
                                 ก่อนที่วันเวลาจะพาเธอไปจากฉัน
                              ก่อนที่ความมืดมิด  จะทำให้เราต้องจากกัน
                              ก่อนที่คืนและวันจะทำให้เราต้องห่างไกล
                                    อยากจะให้เธอยิ้มให้ฉันอีกสักครั้ง
                                     จำเก็บภาพแห่งความหลังนี้ไว้
                                     อย่าลืมนะถ้าเธอรู้สึกว่าไม่มีใคร
                                           ฉันพร้อมที่จะเป็นกำลังใจ
                                               และอยู่ข้าง.......ข้างเธอ
                                                                หญิงน้อย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน