พจนา.................. ณ ครารัก น้ำต้มผัก............. สิยังหวาน โลมลิ้น...............ดิ้นแดกดาน ใฝ่อาหาร............เพียงจานเดียว สุขอุรา..................คณานัก ทุกข์สาหัส...........บ่ มิเฉลียว เมื่อความร้าว........เขม็งเกลียว ประเดี๋ยวเดียว.......ก็เทียวจะจร