น่ารัก

ดอกหน้าวัว

คนน่ารักคนหนึ่งนอนไม่หลับ
คนน่ารักอีกคนหลับอยู่ไหม
คนน่ารักสองคนอยู่ห่างไกล
คนน่ารักคนใหนหลับก่อนกัน				
comments powered by Disqus
  • แนทตี้

    11 ธันวาคม 2546 13:15 น. - comment id 189741

    ^*^
        ^*^
             ^*^........ตามมาอ่านกลอนน่ารักจ้า......^*^
                                 น่ารักจ๊ะน่ารัก
          
           ^*^...................^____^......................^*^
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 ธันวาคม 2546 22:47 น. - comment id 189960

    คนน่ารักคนหนึ่งยังไม่นอน
    ยังอยากอ้อนคนน่ารักที่หลับไหล
    คนน่ารักคนนี้ไม่เปลี่ยนใจ
    จะอ้อนคนน่ารักอีกคนให้ตื่นมาเจอ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน