รักนิรันดร์

ไอหมอก

    อย่าเพียรหานิยามของความรัก
ใจประจักษ์รักอยู่รู้บ้างไหม
จะเฝ้าตามถามรักไปทำไม
ถ้าดวงใจไร้ซึ่งความจริงใจ
    ความรักหรือก็คือความรัก
ไม่อาจจักเปรียบเปรยกับสิ่งไหน
เป็นความรักแน่แท้กว่าสิ่งใด
เป็นความใสซื่อบริสุทธิ์ยุติธรรม
    อย่าเพียรหานิยามของความรัก
ถ้าใจรักก็รักเถิดคมขำ
ความรักก็คือความรักอย่างที่พร่ำ
ความรักล้ำคือนิรันดร์แห่งดวงใจ...				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    11 ธันวาคม 2546 21:53 น. - comment id 189908

    รักนิรันดร์ทั้งฉันและเธอ
    ไม่ต้องเพ้อถึงเธออีกต่อไป
    ไม่ต้องเอ่ยถึงความใน
    เมื่อใจมั่งคงต่อกัน
    จะวันนี้หรือวันไหน
    จะไม่เปลี่ยนใจทั้งนั้น
    มีเราและเราซึ่งกันและกัน
    มีเธอมีฉันตลอดไปชั่วกาล
    
    **แต่งได้เพราะและน่ารักมาก ๆ นะครับ**
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    11 ธันวาคม 2546 22:20 น. - comment id 189938

    ฉันรักมั่นมั่นรักภักดีให้
    มีจริงใจใจจริงทุกสิ่งสรร 
    ฉันมั่นจิตจิตมั่นในสัมพันธ์
    ไม่มีหวั่นหวั่นไม่มีนี้เรื่อยไป
    
    เพราะแน่จิตจิตแน่ไม่แปรผัน
    มีเธอฉันฉันเธอไม่เผลอไผล
    ด้วยว่ารักรักว่าพาห่วงใย
    พร้อมจริงใจใจจริงหญิงให้เธอ
    
    ไม่มีหลอกหลอกไม่มีนี้สักครั้ง
    ด้วยใจยั้งยั้งใจให้เสมอ
    มีพันผูกผูกพันฉันเพียงเธอ
    รักเสมอเสมอรักจักนิรันดร์
    
    
    *-*กลอนบทนี้ผู้หญิงไร้เงาใช้ชื่อกลอนเดียวกับคุณ  เลยเอามาให้อ่านหละนะ อิ อิ  ส่วนกลอนคุณไพเราะมากเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน