ในวันนั้นฉันได้พบเจอกับเธอ ฝันละเมอพร่ำเพ้อใจลอยหาย มองที่ใดไม่เคยห่างแม้เธอไกล ดังฟ้ากว้างมาโอบใจเรารวมกัน แต่วันนี้เธอมีความรักใหม่ โอ้หทัยฉันเศร้าซึมและโศกศัลย์ มีเพียงความโศกาและจาบัณ จะให้หันไปบอกใครได้เล่าเรา เธอมีเขาแล้วเราเอาไว้ไหน บอกได้ไหมไม่รักกันฉันโง่เขลา เพียงเท่านี้หรอกหรือคนทนอย่างเรา มีความเหงาอยู่เคียงข้างไกลห่างเธอ อย่ามาถามให้ฉันต้องหวั่นไหว พอแล้วใจไม่มีให้แล้วยามเผลอ อย่ามาถามอีกแล้วเลยนะเออ รักเสมอคำคำนี้ขอถอนคืน!......
11 ธันวาคม 2546 01:42 น. - comment id 189660
วันหน้าจะหาปท่านุกรมให้ค่ะ อิอิ
11 ธันวาคม 2546 02:01 น. - comment id 189665
อ่า บอกรักผมแล้วเรื่องไรจะให้คืนล่ะ อิอิ
11 ธันวาคม 2546 22:02 น. - comment id 189920
รักเสมอเสมอรักที่พักให้ ไม่มีแล้วรู้ไหมในเธอฉัน เพราะเธอจากเธอจบเราจบกัน จึงไม่มีรักนั้นให้กลับเธอ *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*