เป็นอีกวันที่ฉันหลั่งน้ำตา เมื่อพบความจริงว่าคุณคนดีจะไม่กลับมาหาฉัน ทำได้เพียงเฝ้ารอนับคืนวัน เมื่อคุณไปจากฉันไม่มีวันจะกลับมา แล้วอีกกี่วันที่ฉันต้องเสียใจ เมื่อฉันเองก็ยังไม่มีใครให้ห่วงหา นอกจากคุณคนเดียวที่ฉันยังอยากยุ่งเกี่ยวทุกเวลา แต่เมื่อคุณคนดีไม่หวนคืนมา ฉันคงต้องจมอยู่กับเวลาพร้อมน้ำตาตัวเอง
10 ธันวาคม 2546 21:26 น. - comment id 189598
อีกแล้วที่ฉันต้องเสียใจ กับเธอคนที่ทำหทัยฉันแตกสลาย อีกแล้วที่ฉันต้องเดียวดาย และมีน้ำตาเป็นเครื่องช่วยบทำร้ายหัวใจตัวเอง *-*กลอนน่ารักดีค่ะ ถึงแม้จะเศร้าก็ตามที*-*
10 ธันวาคม 2546 21:46 น. - comment id 189613
เธอจากไปใจฉันปวด แทบรวดร้าวปานจะเอ่ย เหมือนกับสายลมที่ล่วงเลย ไม่เคยไม่เลยจะกลับมา ทำให้อุราต้องมัวเศร้า รักรุมเร้าจากไปใจจากกัน **แสนเศร้า** ขอให้พบเจอเธอคนดีที่ห่วงหานะ
11 ธันวาคม 2546 02:04 น. - comment id 189668
แวะมาทักทายขอรับ